Giá iPhone 7 và iPhone 7 Plus giảm không phanh dịp cận Tết

Nhu cầu mua sắm cuối năm luôn tăng cao nhưng thị trường iPhone Việt lại đang “điêu đứng” vì doanh số bán hàng lẹt đẹt. Những sản phẩm cao cấp như iPhone 7 và iPhone  Plus mặc dù giảm giá cả triệu đồng nhưng vẫn không có nhiều người dùng lựa chọn.

Chỉ từ 7-9 triệu đồng cho iPhone 7, 7 Plus

Sức mua giảm sút và áp lực cạnh tranh khiến các đại lý, cửa hàng di động giảm giá bán những model iPhone 7 và iPhone 7 Plus xuống thấp, theo ghi nhận, với những chiếc iPhone 7 Plus 32 GB đã qua sử dụng có giá dao động 11,5 triệu đồng còn iPhơn 7 là 9,5 triệu đồng, bản lock còn rẻ hơn nữa, chỉ từ 7 triệu đồng.

Những model cũ hơn như iPhone 6S/6S Plus, iPhone 6/6 Plus cũng chịu tình cảnh tương tự, người dùng chỉ cần chi 4 triệu đồng để mua một chiếc iPhone 6 cũ.

Đây là thời điểm tốt để mua sắm nhưng cần cẩn trọng

Giá thành iPhone giảm mạnh là thời điểm thuận lợi để người dùng mua sắm dịp cuối năm này, tuy nhiên với những chiếc iPhone giá rẻ, đã qua sử dụng thì chất lượng sản phẩm rất khó kiểm soát. Các loại iPhone hàng nhái, iPhone dựng tràn lan với chất lượng không đảm bảo, đã thay thế pin, màn hình và các linh kiện khác khiến tuổi thọ iPhone giảm sút.

Vì vậy, người dùng nên cực kì cẩn trọng khi lựa chọn điện thoại cũng như điểm bán về sự uy tín, chế độ đổi trả và bảo hành.

Không chỉ iPhone 7/7 Plus mà ngay cả những chiếc iPhone mới ra mắt như iPhone X, 8/8 Plus cũng có giá thành giảm sút dịp cận Tết này. Hãy tận dụng cơ hội để mua được chiếc iPhone chất lượng tốt, giá cả phù hợp cho dịp Tết này bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào