IPhone 5S - smartphone tầm trung có tuổi thọ lâu đời nhất!

Được ra mắt từ năm 2013, đã 5 năm trôi qua và chiếc iPhone 5S được xưng danh là chiếc smartphone có tuổi đời lâu nhất.

Cấu hình cũ với RAM chỉ 1GB và có giá của một chiếc smartphone tầm trung, tuy vậy iPhone 5S vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng, lý do là gì?

Thiết kế đẹp và nhỏ gọn

Thiết kế của iPhone 5S được nhiều đánh giá cao bởi sự nhỏ gọn tiện lợi mà hết sức sang trọng. Máy sở hữu màn hình nhỏ 4 inch trong khi các smartphone tầm trung khác hiện này đều khá lớn. Không thể phủ nhận việc màn hình lớn sẽ giúp người dùng trải nghiệm một không gian hiển thị rộng rãi, nhưng đối với nhiều người, màn hình lớn đem lại cảm giác bất tiện khi không thể bỏ vừa tùi quần nhỏ và khó vận động di chuyển thoải mái.

Dùng hệ điều hành iOS

Apple vẫn hỗ trợ nâng cấp hệ điều hàng cho iPhone 5 và cũng chỉ iOS mới giúp chiếc smartphone này vận hành tốt.

Camera đủ tốt

iPhone 5s sở hữu những công nghệ hàng thời bấy giờ và cho đến bây giờ, chất lượng ảnh chụp từ máy vẫn khá ổn trong điều kiện ánh sáng tốt.

Đơn giản vì nó là “iPhone”

Thương hiệu đôi khi cũng là yếu tố để người tiêu dùng lựa chọn. Dù là chiếc iPhone mới hay là một chiếc iPhone đã 5 năm tuổi thì cảm giác khi cầm vẫn sang trọng hơn những chiếc Android bình thường rất nhiều. Có thể nói, thành công của Apple chính là về việc xây dựng thương hiệu riêng cho mình.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

 

Chưa có câu trả lời nào