IOS 11.2 sẽ sớm có bản chính thức?

iOS 11.2 đang rất được các iFan mong chờ để lên đời hệ điều hành cho dế yêu của mình. Phiên bản beta 4 của iOS 11.2 đã ra mắt chỉ sau 4 ngày khi bản beta 3 được ra đời.

TechnoBuffalo cũng đã hé lộ rằng, ngoài việc vá những lỗi và lỗ hổng hiện tại, Apple sẽ bổ sung nhiều tính năng mới trên phiên bản hệ điều hành iOS 11.2 như Apple Cash chẳng hạn.

Trong bản cập nhật cũng có thêm 4 hình nền động mới cho người sử dụng lựa chọn, dưới biểu tượng tín hiệu sẽ xuất hiện một thanh bar nhỏ, kết nối và pin sẽ được nổi bật, thanh bar sẽ xuất hiện trong quá trình màn hình khóa.

Phiên bản cập nhật đã có sẵn bởi các nhà phát triển, và trong thời gian tới đây nó sẽ sớm được tung ra để cho người sử dụng có thể trải nghiệm. Phiên bản beta 4 này rất có khả năng sẽ là phiên bản beta cuối cùng, và Apple đang trong quá trình hoàn thiện cuối cùng để có thể tung ra phiên bản chính thức của iOS 11.2.

Bạn có mong chờ phiên bản iOS 11.2 này cho iPhone của mình không? Hãy cùng vatgia.com liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về phiên bản hệ điều hành này của Apple nhé.

Chưa có câu trả lời nào