Apple sẽ cắt giảm sản lượng iPhone 8/8 Plus để dọn đường cho iPhone X?

Có nguồn tin cho rằng vào tháng 11 và 12 tới đây, Apple sẽ cắt giảm sản lượng của iPhone 8/8 Plus, đây cũng là thời điểm iPhone X  đã lên kệ.

Nhiều người nhận định rằng iPhone 8/8 Plus bị cắt giảm sản lượng sớm như vậy là để dọn đường cho iPhone X và cũng vì những nhận xét bất lợi về iPhone 8/8 Plus của người dùng.

Thực ra iPhone 8/8 Plus được cho rằng không khác mấy so với iPhone 7/7 Plus, vì thế nhiều người chẳng ngại phải chờ đợi thêm để được trải nghiệm iPhone X, mặc dù giá của iPhone X lên tới 1000USD. Sau khi chính thức lên kệ thì nó sẽ là smartphone đắt nhất hiện nay. Còn nếu bạn không quá rủng rỉnh thì có thể sắm cho mình con iPhone 8/8Plus để trải nghiệm thử vậy.

Vì không nhận được sự ủng hộ lớn của khách hàng nên iPhone 8/8 Plus thậm chí còn có lượng bán ra thấp hơn cả iPhone 7. Điều này ngược lại với các thông lệ cũ vì những mẫu iPhone mới thường là những mẫu ăn khách nhất. Điều này cũng khiến cho cổ phiếu của Apple giảm 2.6%.

Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng iPhone gây ấn tượng mạnh với cảm biến FaceID. Vì thế các tín đồ của iPhone đang trông mong từng ngày để trải nghiệm nó. Nhưng FaceID cũng mang lại cho Apple 1 thách thức: liệu với nhu cầu mua iPhone X lớn như hiện nay thì Apple có đáp ứng đủ nhu cầu của người mua hay không?

iPhone X đang phải gánh vác sứ mệnh cao cả là sản phẩm kỷ niệm 10 năm làm thay đổi thế giới của Apple.

Với cảm biến FaceID, màn hình OLED, hệ thống camera TrueDepth,.. được đánh giá là chiếc iPhone khác biệt nhất từ trước đến nay nhưng liệu iPhone có làm thỏa mãn sự kỳ vọng của  người dùng và làm tròn trọng trách của mình hay không? Điều nay chúng ta vẫn phải chờ cho tới khi iPhone X chính thức lên kệ.

iPhone X sẽ nhận đặt hàng vào ngày 27/10 và chính thức lên kệ vào ngày 3/11. Thử đoán xem có bao nhiêu người sẽ đặt hàng vào ngày 27/10 tới đây?

Thực ra mức giá 1000USD cho chiếc iPhone X đang bị nhiều người chỉ trích nhưng Apple vẫn giữ nguyên lập trường, có thể thấy sự tin tưởng tuyệt đối của hãng này với chiếc iPhone sắp ra mắt. Mong rằng iPhone X thực sự xứng đáng với chi phí mà người dùng bỏ ra cho nó.

 

 

Chưa có câu trả lời nào