Đâu là phiên bản mới của các thiết bị Apple được người dùng mong ngóng nhất?

Apple không chỉ nổi tiếng với dòng điện thoại di động iPhone hay máy tính xách tay Macbook mà còn vô số các thiết bị tiềm năng khác để truyền tải đầy đủ trải nghiệm đến cho người dùng. Những sản phẩm dưới đây chưa được công bố ngày ra mắt phiên bản mới chính thức nhưng người dùng vẫn mong đợi chúng sẽ được ra mắt vào năm sau.

Mac Pro

Đây là một trong những sản phẩm ưu việt nằm trong hệ sinh thái của Apple. Những người sử dụng có yêu cầu cao về phần cứng, tính năng đồ họa của máy rất mong chờ hãng công nghệ sẽ cho ra mắt phiên bản mới vào năm sau, và điều này đã được Apple ngầm công nhận vào hồi tháng 4 vừa rồi.

Apple Watch

Hai phiên bản Apple Watch cũ đã được nhà Táo cho ngừng bán khi Apple Watch 3 với kết nối dữ liệu di động ra mắt. Đây có lẽ là động lực của nhà sản xuất để tăng doanh số của sản phẩm nhưng người dùng cũng mong rằng hãng sẽ ra mắt sản phẩm mới để họ có nhiều lựa chọn về giá cả hơn. Thêm vào đó, phiên bản thứ 3 của Apple Watch cũng được nhận xét là vẫn quá phụ thuộc vào iPhone để hoạt động nên người dùng mong rằng điều này sẽ được nhanh chóng cải thiện ở phiên bản tiếp theo.

iPad Mini

Nhiều người dùng kỳ vọng Apple sẽ cho ra mắt iPad Mini 5 hoặc iPad Mini Pro vào năm sau cho dù chưa có tin tức nào về dòng thiết bị này được đưa ra chính thức từ hãng. Nhiều người dùng cảm thấy rất yêu thích iPad Mini bởi vì nó phù hợp với những người muốn làm việc nhanh chóng khi phải di chuyển nhiều mà đôi lúc điện thoại lại quá bé để thực hiện những tác vụ cần thiết. Họ cũng mong rằng Apple sẽ cải tiến thiết kế của dòng sản phẩm này, ví dụ như làm viền màn hình mỏng để gây ấn tượng với khách hàng nhiều hơn.

iMac Mini

Ngược lại với những sản phẩm trên thì đây là thiết bị chưa bao giờ được Apple cho ra mắt nhưng tin đồn về nó đã xuất hiện từ năm 2014. Người dùng mong rằng thế hệ máy tính của Apple sẽ được đổi mới với phiên bản nhỏ hơn, rẻ hơn mà vẫn có những thông số kỹ thuật ấn tượng của hệ điều hành macOS.

iPhone SE

Với những người cảm thấy choáng ngợp với thiết kế màn hình lớn bùng nổ cũng như kiểu dáng bo tròn các cạnh của dòng iPhone mới thì iPhone SE là lựa chọn mang tính truyền thống hết sức phù hợp. Nhiều chuyên gia cũng đánh giá rằng iPhone SE phiên bản mới sẽ là bước tiến lớn của Apple trong thị trường smartphone tầm trung.

Còn bạn, bạn đang mong chờ sản phẩm nào của Apple ra mắt tiếp theo? Hãy tiếp tục theo dõi trang vatgia.com để nhận được thêm nhiều tin tức về các dòng sản phẩm mới của hãng công nghệ Apple đầy thú vị này nhé!

Chưa có câu trả lời nào