IPhone X hoàn toàn có cái chất riêng

Theo BGR, Apple vẫn cho thấy sức sáng tạo đáng nể của mình vì khi nhìn vào iPhone X, bạn sẽ thấy mặt trước của nó như chỉ có mỗi màn hình và phần viền đã biến mất.

Đã có nhiều hãng đang cố gắng làm cho màn hình hiển thị của mình chiếm nhiều diện tích ở mặt trước hơn nhưng đều gặp khó khăn, có hãng phải đổi lại bằng phần viền dưới vẫn khá dày còn iPhone X thì... không.

Khi nói đến vẻ đẹp của iPhone X, nó không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài mà còn là sự kết hợp của phần cứng và phần mềm để tạo ra một sản phẩm hoàn thiện vừa thanh lịch vừa thông minh.

Phương pháp bảo mật sinh trắc học FaceID mới của Apple có mặt trên iPhone X đã thay thế cho Touch ID. Công nghệ này cho phép nhận diện khuôn mặt của chủ nhân điện thoại theo nhiều góc độ khác nhau và chưa tìm được tính năng này trên các dòng điện thoại thông minh khác.

Tất nhiên, FaceID không chỉ có tính năng mở khóa điện thoại và xác thực các giao dịch trên Apple Pay, và bây giờ tính năng mới của Face ID đã được tiết lộ. 

Khi người dùng iPhone X nhận được thông báo trên điện thoại của mình, và sau đó vuốt màn hình để đọc thông báo, nó sẽ được hiển thị trên màn hình giống như bất kì các iPhone khác. Nhưng đối với iPhone X thì khác, vì đã tích hợp Face ID nên việc ẩn/hiện thông báo còn tùy thuộc vào người cầm.

Nếu ai đó lấy điện thoại của bạn và cố gắng để đọc trộm thông báo này, thì nó sẽ được ẩn như một cách giấu thông tin cho người dùng. Đó là một cách tuyệt vời để bảo mật thông tin cho người dùng trên hệ điều hành iOS, mà không cần phải thêm một lớp bảo mật bổ sung nào.

Một chiếc smartphone đánh dấu kỉ niệm 10 năm ra mắt iPhone, được nhiều người trông chờ hẳn nó phải có những điểm tinh tế của riêng mình. Chúng ta có thể chê trách Apple "không biết" sáng tạo trong vài năm qua. Nhưng với mẫu iPhone X, sự chỉ trích này đã đến lúc nên được trầm lắng lại.

Chưa có câu trả lời nào