Thủ phạm nào khiến cho iPhone 8 bán chậm?

Để tìm ra thủ phạm khiến iPhone 8 bán chậm, trang Phone Arena có tạo cuộc khảo sát để chỉ đích danh thủ phạm khiến iPhone 8 chậm đi.

Doanh số của iPhone 8 Plus đã vượt quá iPhone 8 và điều này hoàn toàn trái ngược với những gì đã diễn ra ở các phiên bản trước.

Và không có gì bất ngờ khi thủ phậm cho việc iPhone 8 bán chậm hơn đó là iPhone X: khách hàng thừa nhận rằng sẽ không mua iPhone 8 mà đợi iPhone X để mua.

 

 

Để tìm ra nguyên nhân cho việc iPhone 8 bán chậm một cách bất thường này, trang Phone Arena đã thực hiện một cuộc khảo sát. "Thủ thạm" chính khiến người dùng thờ ơ với iPhone 8 đã được xác định, và đó là iPhone X.

Với 2.952 người tham gia khảo sát, có đến 21% cho biết họ không mua iPhone 8 bởi vì chờ đợi chiếc iPhone X. Sự hấp dẫn của iPhone X còn vượt qua cả lý do mà nhiều người cho rằng những nâng cấp không đáng kể (20,56%) là điều khiến họ quay lưng lại với iPhone 8.

 

Có đến 21,1% ý kiến người được hỏi cho biết không mua iPhone 8 vì đợi iPhone X

Tiếp sau, 18,36% ý kiến người được hỏi cho rằng thiết kế không có gì đột phá của iPhone 8 so với các thế hệ trước là lý khiến họ không mua thiết bị này. Sau đó, 15,04% người được khảo sát cho rằng iPhone 8 không xứng với mức giá bán ra. iPhone 8 có mức giá khởi điểm 699 USD cho bản 64GB.

Ngoài ra, ốp kính phía sau, công nghệ sạc nhanh làm tăng chi phí (phải mua phụ kiện), không có camea kép cùng tính năng chụp chân dung Portrait Lighting... cũng là những lý do khiến người tiêu dùng không muốn chọn mua iPhone 8.

Chưa có câu trả lời nào