Những sản phẩm Apple cần tung ra phiên bản mới vào năm sau?

Apple sỡ hữu một danh sách dài các sản phẩm được mong đợi bởi các fan trên thế giới, tuy nhiên, nhiều sản phẩm đã rơi vào quên lãng vì nhiều lý do khác nhau, cùng vatgia.com tìm hiểu đâu là những sản phẩm Apple nên ra mắt trong thời gian này

  1. Mac Pro

Là một sản phẩm có trong danh mục của Apple, Mac Pro có thể ra mắt trong thời gian tới bởi đã có nhiều thông tin tiết lộ về dòng máy tính bàn mới vào năm sau.

 

Theo nhiều nguồn tin từ tháng 4, nhiều khả năng Mac Pro sẽ ra mắt trong tháng tới.

  1. iPad Mini

Vì sản phẩm không có phiên bản mới trong năm nay, nhiều người kỳ vọng Apple sẽ ra một sản phẩm nâng cấp cho iPad Mini trong năm tới.

Nhiều khách hàng mong muốn nhà táo sẽ tối giản hóa màn hình viền cho iPad mini phục vụ các khách hàng mong muốn dùng điện thoại có màn hình to.

 

Nhiều người mong muốn một chiếc iPad Mini có viền màn vô cực tối đa được diện tích màn hình

  1. iPhone SE

Cho dù những màn hình smartphone ở hiện tại đều chạy theo xu hướng màn hình tràn viền nhưng dòng điện thoại 4 inch nhỏ nhẹ vẫn có một lượng fan nhất định.

Sự ra đời của một chiếc điện thoại iPhone SE thế hệ mới chắc hẳn sẽ chiều lòng nhiều khách hàng, đặc biệt là khác hàng mong muốn dùng điện thoại tầm trung.

Trên sàn giao dịch của vatgia.com có rất nhiều các sản phẩm của Apple được giao bán ở đây với mức giá ưu đãi, cùng truy cập ngay hôm nay để tìm được sản phẩm phù hợp nhất!

Chưa có câu trả lời nào