Kính mặt lưng của iphone 8, iphone 8 plus tại sao lại đắt?

Iphone 8, iphone 8 plus đã được Apple chính thức cho lên kệ tại một số thị trường lớn khoảng gần một tháng nay. và mới đây, Apple mới chính thức hé lộ lí do vì sao mà chi phí để sắm cho mặt kính lưng của hai smartphone mới nhất của mình lại có giá còn đắt hơn so với kính màn hình trước.

Trong các loại phụ kiện chính hãng cung cấp, nhiều người khá bất ngờ khi thấy nếu màn hình trước bị vỡ, họ chỉ mất khoảng 29 USD để thay còn với mặt kính sau được giới thiệu là có khả năng chịu lực, chịu nhiệt siêu tốt, siêu bền bỉ này lại nếu bị vỡ thì người dùng phải bỏ ra tới tận 99 USD, con số quá cao so với màn hình trước. Vậy vì sao?

Thực chất, mặt kính sau của iphone 8, iphone 8 plus không chỉ là một phụ kiện được trang bị giúp sản phẩm smartphone này trở nên đẹp và tinh tế hơn, nó cũng là một thiết bị quan trọng để phục vụ cho sạc không dây và hỗ trợ sạc nhanh Quick charge. Và nếu như có vỡ màn hình này thì chắc chắn không chỉ thay kính đâu, mà bạn còn phải thay luôn cả sạc không dây được gắn liền bên trong mặt lưng kính này. chính vì vậy giá thành của chúng lên gấp 4 gấp 5 lần so với màn hình trước. Nên hãy luôn cẩn thận nhẹ nhàng với điện thoại của mình nhé, nếu như bạn không muốn mất toi 99 USD.

Tốt nhất bạn nên dán kính cường lực ở mặt trước còn với mặt sau bạn cũng nên trang bị ốp có khả năng chống sốc để điện thoại của mình được an toàn.

Chưa có câu trả lời nào