IOS 10.2.1 đã được jailbreak thành công bạn đã biết chưa?

Đây chắc chắn là tin mừng cho nhiều người dùng iPhone Lock khi vừa mới có người bẻ khóa thành công iPhone Lock iOS 10.2.1. Công cụ thần kì này được phát triển bởi Abraham Masri, có tên là Saigon - cái tên thoạt nhìn thì hơi giống tiếng Việt nhưng thực chất đây là một nhóm lập trình viên tên SAIGON (không phải sài gòn) không rõ xuất xứ.

Giờ người ta lại có dịp vui mừng khi các iPhone chạy trên iOS 10.2.1 cuối cùng cũng có thể thực hiện jailbreak thiết bị của mình, tuy nhiên, các bạn cần chắc chắn là điện thoại là iPhone 6 trở lên, vì chỉ các máy này mới có khả năng truy cập vào trang chủ của Tool dùng jallbreak để tải về cũng như xem hướng dẫn cụ thể, lưu ý việc này không đảm bảo an toàn cho thiết bị của bạn do đó cần thận trọng với các loại mã độc nguy hiểm.

Thực tế là tại thời điểm sim ghép 4G đang bị lỗi và chưa có tín hiệu khả quan thì việc bẻ khóa thành công trên đây sẽ là một điều không thể tuyệt vời hơn đối với những người đang sử dụng iPhone Lock, giờ họ có thể dễ dàng fix mọi lỗi vặt của sim ghép thông thường bằng việc tải về các tweak có trên Cydia.

Tuy nhiên, được biết hiện chỉ có iPhone 6, iPhone 6 Plus đã được công bố là đã bẻ được khóa thành công, các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ bao gồm iPhone SE, iPhone 6s, hay 6s Plus và iPad Air 2, bên cạnh đó cũng cần lưu ý người dùng nên đặt chế độ máy bay trước khi bẻ khóa để đảm  bảo sự an toàn cũng như hạn chế các sự cố không mong muốn.

Trên đây là bài chia sẻ của đội ngũ vatgia, hi vọng hữu ích cho bạn!

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào