Người dùng hững hờ với iPhone 8, đổ xô đi mua iPhone 7?

iPhone 8 và 8 Plus đã được mở bán chính thức từ tháng trước, nhưng điều bất ngờ là người dùng có vẻ khá thờ ơ với bộ đôi này. Doanh số được thống kê của iPhone 8 và 8 Plus thấp kỉ lục so với các dòng iPhone khác khi mới ra mắt.

 

Theo nguồn thông tin chính thức, số lượng iPhone 8 và 8 Plus được bán ra rất thấp, thậm chí còn thấp hơn cả iPhone 7 và 7 Plus tại thời điểm hiện tại. Tại các cửa hàng iPhone, không còn cảnh tượng hàng nghìn người đứng xếp hàng suốt đêm để mua thế hệ iPhone mới như những năm trước.Trong khi đó, iPhone 7 lại trở nên nhiệt hơn khi số lượng máy bán ra bỗng nhiên tăng vọt.

Các chuyên gia cho rằng, sở dĩ có điều này là vì iPhone 8 đắt hơn iPhone 7 tới 150USD, nhưng lại chỉ hơn iPhone 7 ở con chip mới và khả năng sạc nhanh. Nhiều người dùng cho rằng họ không cần thiết đổi sang máy mới. Những người dùng mới thì không mặn mà lắm vì iPhone 7 vốn đã tốt nên họ không cần mua iPhone 8. Những khách hàng muốn lên đời điện thoại thì cũng có xu hướng chờ đợi iPhone X mở bán hơn là bỏ tiền ra mua ngay iPhone 8 với số lượng cải tiến không nhiều.

 

Một lý do khác đến từ chính Apple. Có vẻ như iPhone 8 chỉ là sản phẩm “cò mồi” cho chiếc siêu phẩm iPhone X, nên nhà Táo không thực sự quan tâm đến việc thúc đẩy doanh số, bằng chứng là chiến dịch quảng cáo cho iPhone 8 rất lẻ tẻ, không được chăm chút như iPhone 7.

 

 

Chưa có câu trả lời nào