Bạn có muốn ngắm ảnh thực tế của iPhone X trước khi siêu phẩm chính thức lên kệ?

Nếu bạn là một iFan đang mong đợi iPhone X từng giờ từng phút thì chắc chắn bạn không thể để lỡ những hình ảnh hấp dẫn của chiếc iPhone X ngoài đời thật này.

Người dùng trên toàn thế giới có thể đặt mua online iPhone X từ ngày 27/10 tới và siêu phẩm được mong chờ nhất năm này sẽ được lên kệ bày bán chính thức vào ngày 3/11 như dự kiến. Tuy nhiên sự thật iPhone X đang siêu khan hàng là một sự thật không thể chối cãi, bởi vậy nhiều quốc gia sẽ còn phải chờ đợi một thời gian dài nữa để tậu được iPhone X về với “nhà mình”.

Gần đây trên mạng xã hội đã xuất hiện rất nhiều hình ảnh về chiếc iPhone hiển hiện ngoài đời thực và đang được sử dụng cực mượt mà, thú vị. Không chắ những hình ảnh này có thể giảm bớt được nỗi nhớ mong của các iFan không hay càng làm niềm ham muốn thêm sôi sục, nhưng chúng ta hãy cùng ngắm nhìn và đánh giá siêu phẩm của năm nay nhé!

Đừng vội ghen tị bởi hầu hết những hình ảnh iPhone được sử dụng đăng tải trên mạng đều là của nhân viên Apple đang trong quá trình dùng thử để báo cáo những sai sót và lỗi của iPhone X, từ đó Apple sẽ khắc phục nhanh nhất để sớm đem đến cho người dùng sản phẩm hoàn hảo nhất.

Trong số những người may mắn, một cựu nhân viên của Apple là Ryan Jones cũng đang được trải nghiệm tận tay chiếc iPhone X huyền thoại và cho cảm nhận vô cùng thích thú và thỏa mãn với thiết bị của tương lai này.

Chưa có câu trả lời nào