IPhone và Snapchat được thanh thiếu niên Mỹ ưa dùng hơn các loại điện thoại và mạng xã hội khác

iPhone và các ứng dụng điện thoại di động dành cho mạng xã hội như Snapchat, Twitter, Instagram đang ngày càng trở nên phổ biến trên thế giới nói chung và giới trẻ Mỹ nói riêng.

Theo một cuộc khảo sát mới đây của PhoneArena, trong số 6.100 thanh thiếu niên đến từ 44 tiểu bang của Mỹ thì có đến 82% cho rằng họ muốn chiếc điện thoại smartphone của mình là iPhone hơn các hãng điện thoại khác. Con số này cao hơn so với 81% được thu thập được ở cuộc khảo sát trước đây.

Cũng tại cuộc điều tra này, một sự thú vị khác được đưa ra đó là mạng xã hội mà thanh thiếu niên Mỹ ưa dùng nhất không phải Facebook, không phải Twitter mà là Snapchat. Theo kết quả thì có đến 47% số thanh thiếu niên lựa chọn Snapchat là mạng xã hội được họ yêu thích và sử dụng nhiều nhất. Cho dù Instagram đang ngày càng bành trướng và chiếm được cảm tình của người dùng thì vẫn chỉ có 24% số lượng người khảo sát lựa chọn mạng xã hội này. Trớ trêu thay là 2 mạng xã hội nổi tiếng đình đám có quy mô toàn cầu là Facebook và Twitter chỉ được 9% và 7% số lượng người khảo sát lựa chọn.

Cuộc khảo sát được thực hiện trong số 6100 thanh thiếu niên Mỹ có độ tuổi trung bình là 14, thu nhập bình quân từ 55 ngàn USD đến 101 ngàn USD.

Chưa có câu trả lời nào