IPhone 8 giảm giá gần bằng iPhone 7 Plus tại Việt Nam?

Iphone 8 và iPhone 8 Plus tại thị trường Việt Nam đều có doanh số chưa cao vì người dùng còn chờ đợi iPhone X ra mắt thị trường.

Sau hơn nửa tháng xuất hiện tại thị trường Việt Nam, iPhone 8 64 GB đã giảm gần 3 triệu đồng xuống mức 17,3 triệu đồng – mức giá hiện tại của iPhone 7 Plus 128 GB. Trường hợp này rất ít khi xảy ra với các dòng iPhone mới ra mắt bởi giá các dòng iPhone trước sẽ không giảm trong một tháng đầu tiên.

Nhiều chủ của hàng đánh giá: “Đây là dòng nhạt nhòa nhất trong series iPhone này bởi không có camera kép, chỉ nâng cấp về cấu hình, không có chức năng xóa phông, poitrait lighting effect”.


Theo dự kiến, iPHone X sẽ tới Việt Nam vào đầu tháng 11 và sẽ tạo cơn sốt mặc dù chắc chắn giá sẽ cao với mức giá khoảng 29,9 triệu đồng cho phiên bản 64 Gb và 34,79 triệu đồng cho phiên bản 256 GB.
Tuy cùng mức giá nhưng iPhone 7 Plus vẫn còn đứng trong top bán chạy nhất bởi giá thân kim loại và khó vỡ hơn trong khi iPhone 8 thì lại nhạt nhòa.Có lẽ đó là tâm lý chờ đợi của khách hàng khi iPhone X sắp ra mắt thị trường.

Chưa có câu trả lời nào