IPhone 5: Có còn hết hot

Dù đến nay đã là thời đại của iPhone X, nhưng iPhone 5 với những đặc trưng của nó vẫn được khá nhiều quan tâm trên thị trường smartphone. Cùng Vatgia.com đánh giá chiếc smartphone đời cũ của Apple này nhé

Chiếc điện thoại của Apple so với iPhone 4 đời trước nó thì đã có màn hình dài hơn, kích thước màn hình là 4 inch, khá vừa với lòng bàn tay. iPhone 5 được trang bọ bộ vi xử lý mạnh, kết nối wifi và camera sau có độ phân giải 8MP.


Được sử dụng ngôn ngữ thiết kế vốn đã trở thành đặc điểm để nhận diện iPhone, nhưng ở iPhone 5 vân có những nét thiết kế riêng. So với những chiếc smartphone mới ra mắt thì độ “mỏng” của iPhone 5 không là gì, tuy nhiên, ờ thời điểm ra mắt thì iPhone 5 được cho là khả mỏng với 7,6 mm chiều ngang.

Các đường nét thiết kế của iPhone 5 vẫn được giữ như iPhone 4 và 4S. Tuy nhiên các cạnh kim loại được làm tinh tế hơn, sắc nét hơn.

So với iPhone 4 thì iPhone 5 đã có nhiều thay đổi đáng kể như được đưa giắc cắm tai nghe xuống dưới, loa ngoài được thiết kế lại, các khớp nằm sát bên được phủ kín bằng nhựa.

 

Phía trên màn hình



Vị trí nút Home không thay đổi.

Cạnh bên trái

Cạnh bên phải

Góc dưới phía sau

Máy có phiên bản màu đen trông nam tính và bí ẩn hơn rất hợp với người dùng là nam, trong khi đó phiên bản màu trắng trông khá là tinh tế phù hợp với các chị em.

 

Chưa có câu trả lời nào