Sự khác biệt của bộ năm iPhone 6s Plus, iPhone 6s, iPhone 6 Plus, iPhone 6 và iPhone 5s ?

Hãy điểm qua những phong cách thiết kế và ngoại hình của bộ năm iPhone 6s Plus, iPhone 6s, iPhone 6 Plus, iPhone 6 và iPhone 5s tới từ Apple mà bạn có thể chưa rõ.

So sánh kích thước bên ngoài

iPhone 6s và 6s Plus mới sở hữu chiều cao và độ rộng tương tự như phiên bản tiền nhiệm năm 2014, nhưng so về độ mỏng thì thấp hơn 3% so với iPhone 6 và 6 Plus.

So sánh trọng lượng tổng thể

iPhone 6s Plus nặng hơn đáng kể so với  iPhone 6 Plus. Còn dòng iPhone 6 lại nhẹ hơn iPhone 6s. Vậy chuyện gì sẽ tiếp tục xảy ra khi mà nhà Táo tới giờ vẫn không hề bị lay động trước xu hướng thiết kế nhẹ hơn và mỏng hơn không? Hãy cùng chờ đợi một vài tiêu chí nữa để hiểu rõ lý do tại sao các mẫu mới của Apple lại có xu hướng “đi ngược thời đại” trong lúc này.

So sánh về thiết kế bao quanh

Điểm đặc biệt là ở phần này cả năm mẫu điện thoại đều sở hữu lớp vỏ toàn khối bằng nhôm bên ngoài,  các mẫu thiết kế của năm 2015 có phần mạnh mẽ hơn so với phiên bản của 2014.

Trải nghiệm màu sắc

iPhone 6s Plus và iPhone 6s lên kệ với bốn màu áo : vàng, bạc, vàng hồng và xám. iPhone 6 Plus, iPhone 6 và iPhone 5s được trang bị ba màu là bạc, hồng vàng và xám.

Kích thước màn hình

So sánh với nhau cho thấy kích thước màn hình được trang bị có nét tương đồng khá lớn. Với kích cỡ màn hình chỉ 4 inch của iPhone 5s cũng sẽ đủ để bạn khám phá dòng sản phẩm tới từ Apple.

Chưa có câu trả lời nào