IOS 11 tiếp tục cải tiến đem lại nhiều sự bất ngờ?

Sau khi phải đối mặt với quá nhiều ý kiến phàn nàn của người dùng về phiên bản iOS 11, mới đây Apple đã phát hành bản cập nhật lớn đầu tiên iOS 11.1  (dành cho các smartphone từ iPhone 5s đến iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 7,... đến iPhone X) trong đó có nhiều cải thiện về hiệu năng cũng như vá lỗi ở phiên bản hệ điều hành trước.

Đáng chú ý nhất trong phiên bản mới lần này là hãng Táo đã thiết kế lại hiệu ứng chuyển cảnh mới và thay đổi một chút thao tác trên nút Home ảo hỗ trợ để có thêm nhiều tính năng hữu ích hơn.

1, Bổ sung thêm hiệu ứng mở khóa mới trông bắt mắt hơn

2, Thay đổi hiệu ứng mở ứng dụng máy ảnh ngay từ màn hình khóa

3, Hiệu ứng mới cuộn về đầu trang khi chạm vào thanh trạng thái

4, Thay đổi hiệu ứng chuyển cảnh giữa hai ứng dụng trông khá là ảo diệu

Bản cập nhật mới của iOS 11 cho phép người dùng có thể tùy chỉnh các tính năng khi sử dụng nút home ảo Assistive Touch. Trong đó, bạn có thể: nhấn 1 lần để quay trở lại màn hình chính, nếu nhấn liên tiếp 2 lần sẽ mở được trình đa nhiệm … điều đó hỗ trợ người dùng thao tác nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian hơn so với việc phải mở menu tính năng trên Assistive Touch sau đó mới thực hiện được như trước đây.

Không dừng lại ở đó, một thay đổi đáng chú ý nữa là phần menu trên Assistive Touch hiện tại không còn hiển thị ngay giữa màn hình mà thay vào đó hiện ra tại nơi người dùng đặt phím Home ảo.

Chưa có câu trả lời nào