IPhone 8 Plus và Galaxy Note8 đọ sức

iPhone 8 Plus quay trở lại với thiết kế 2 mặt kính và khung kim loại, cùng chất liệu so với Galaxy Note 8, và cả hai thiết bị sẽ ra sao sau bài test thả rơi.

Kênh YouTube PhoneBuff đã sử dụng một thiết bị chuyên dụng để tiến hành cho rơi iPhone 8 và Galaxy Note 8 ở cùng độ cao và những góc cạnh khác nhau, sau đó quay lại quá trình này một cách tỉ mỉ.

Có thể thấy, mặt kính sau của hai thiết bị là nơi dễ vỡ nhất nếu để máy rơi trực tiếp xuống nền bê tông cứng.

Với lần rớt va chạm ở các góc cạnh, iPhone 8 và Galaxy Note 8 hầu như chỉ bị xay xước nhẹ ở khu vực viền máy, không ảnh hưởng nhiều đến tổng thể thiết bị bởi cả hai đều sở hữu khung kim loại cứng cáp.

Đến với lần thả để màn hình máy va chạm trực tiếp với bê tông, mặt kính trước của cả hai thiết bị đều bị nứt nhưng cảm ứng vẫn hoạt động bình thường. Tuy nhiên Galaxy Note 8 lợi thế hơn một chút bởi do thiết kế màn hình cong, lực tác động của việc rơi được dồn vào 4 góc nên khu vực hiển thị chính hầu như không bị nứt nên vẫn có thể thoải mái sử dụng mà không lo bị đứt tay.

Đến với bài thử nghiệm cuối cùng khi thả rơi liên tục máy lên đến 10 lần thì Galaxy Note 8 đã tỏ ra vượt trội hơn khi vẫn "sống khá khỏe" dù mặt lưng nứt nhiều, mặt trước vẫn chỉ nứt 4 góc, khu vực hiển thị vẫn nhận cảm ứng trơn tru, tuy nhiên camera đã ngừng hoạt động. Đối với iPhone 8 thì chiếc máy này chỉ chịu được đến lần thứ 5 là mặt sau bắt đầu bong tróc và lần thứ 8 là cảm ứng gần như bị hỏng hoàn toàn.

Hãy truy cập vào vatgia.com để sắm cho mình những sản phẩm tuyệt nhất cho gia đình và bản thân nhé!        

 

Chưa có câu trả lời nào