Mặt lưng kinh iPhone 8 và 8 Plus gây thất vọng?

iPhone 8 và iPhone 8 Plus đã chính thức lên kệ được vài ngày, và đây chính là chủ đề xuất hiện nhiều nhất trên các mặt báo hiện nay.

Bộ đôi điện thoại đến từ "gã khổng lồ" Apple này đánh dấu sự trở lại của phiên bản mày Space Gray (xám) sau một năm vắng bóng trên thị trường. Space Gray mang lại chiếc điện thoại sự sang trọng đảng cấp với màu xám khi nhìn gần và đen khi ở xa. Có thể đây cũng chính là nguyên nhân khiến Apple xóa sổ hai phiên bản Black và Jet Black trên bộ ba iPhone 8/8Plus và iPhone X năm nay.

Năm nay cũng là năm đánh dấu thiết kế mặt lưng mới của Apple, với sự kết hợp giữa kim loại và kính nhằm hỗ trợ khả năng sạc không dây chuẩn Qi. Với thiết kế này, trọng lượng máy bị đẩy lên một chút nhưng mang lại cảm giác "đầm tay" và đỡ trơn hơn. Tuy nhiên, do được làm từ kính, vật liệu dễ bám dính mồ hôi, cảm giác "bẩn" là khó tránh khỏi.

Còn nhớ năm ngoái, khi mới ra mắt phiên bản Jet Black nhận được nhiều phản ứng tích cực với thiết kế đẹp, nhưng đến khi mọi người được cầm trên tay sử dụng thì mức độ phàn nàn ngày càng tăng lên với mặt lưng bẩn, bám mồ hôi, vân tay và dễ trầy xước. Thậm chí, Apple còn khuyên người dùng sử dụng ôp điện thoại để khắc phục những lỗi này.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, mong rằng bài viết trên đã mang lại thông tin bổ ích về mặt lưng kính mới của iPhone 8/8Plus.

Chưa có câu trả lời nào