Vì sao lại nên bỏ qua iPhone 8 và chờ đợi iPhone X?

Việc lựa chọn giữa mua iPhone X và iPhone 8, 8 Plus đang là một vấn đề đau đầu của các iFan có khả năng kinh tế tốt, bởi cả 3 mẫu điện thoại này đều có giá không hề mềm chút nào. Cụ thể, iPhone X có giá nghìn đô còn iPhone 8 rẻ nhất cũng là 700 USD.

Nếu bạn mua iPhone 8, bạn chắc chắn sẽ sở hữu một chiếc điện thoại cực sang chảnh với thiết kế mặt lưng kính đẹp không kém iPhone X, thậm chí iPhone 8 Plus còn có camera kép cực đỉnh. Nhưng nếu vậy, bạn sẽ có thể hối tiếc vì bỏ qua những điều sau ở iPhone X:

1, Màn hình lớn ấn tượng

Theo năm tháng, màn hình hiển thị của iPhone ngày càng được mở rộng. Màn hình của iPhone 8 hiện là 4.7 inch và 8 Plus là 5.5 inch. Còn iPhone X chính là chiếc smartphone có màn hình khủng nhất từ trước tới nay của Apple với kích cỡ 5.8 inch chiếm trọn mặt trước điện thoại.

7 lý do bạn nên mua iPhone X thay vì  iPhone 8/8 Plus - 1

2, Chất lượng màn hình đỉnh nhất

7 lý do bạn nên mua iPhone X thay vì  iPhone 8/8 Plus - 2

iPhone X sẽ là đứa con đầu tiên của Apple được trang bị tấm nền màn hình OLED sắc nét, tươi sáng và đương nhiên là đắt đỏ. Trong khi đó iPhone 8 vẫn sử dụng màn hình LCD cổ điển.

3, FaceID cực bí ẩn và ấn tượng

7 lý do bạn nên mua iPhone X thay vì  iPhone 8/8 Plus - 3

Việc khai tử nút Home đồng nghĩa với việc iPhone X đã chính thức đưa TouchID vào quá khứ. Với sai số 1:50.000, có lẽ TouchID cũng nên nhường chỗ cho một thế hệ sau đáng gờm hơn mang tên FaceID (cảm biến khuôn mặt 3D) với sai số là 1:1.000.000. Ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, công nghệ FaceID cực hot của Apple này cũng có thể hoạt động mượt mà và nhanh chóng chỉ trong chưa đến phần triệu giây.

4, Những bức ảnh selfie chất đến bất ngờ

7 lý do bạn nên mua iPhone X thay vì  iPhone 8/8 Plus - 5

iPhone X sẽ sở hữu camera selfie tuyệt nhất từ trước tới nay cùng những chế độ chụp chân dung mới mẻ như: xóa mờ phông nền, chiếu sáng chân dung,... Đặc biệt, Animoji vô cùng đáng yêu và hiện đại có thể bắt chước biểu cảm cùng giọng nói của bạn sẽ là tính năng độc quyền chỉ có trên iPhone X.

5, Camera xuất sắc nhất

7 lý do bạn nên mua iPhone X thay vì  iPhone 8/8 Plus - 6

Iphone X cũng sẽ là iPhone đầu tiên sở hữu cụm camera kép bố trí dọc ở phía sau mặt lưng và nằm giữa 2 camera là 1 đèn flash. Cả hai ống kính của iPhone X đều vô cùng ấn tượng khi dùng OIS chống rung quang học và góc chụp rộng hơn. Ngoài ra, công nghệ thực tế ảo tăng cường cũng là một điểm đột phá cuốn hút khách hàng của sản phẩm.

6, Nếu bán lại, iPhone X có giá hơn nhiều.

7 lý do bạn nên mua iPhone X thay vì  iPhone 8/8 Plus - 7

iPhone X về Việt Nam với mức giá đắt hơn iPhone 8 đến hàng chục triệu đồng, đây cũng là chiếc iPhone làm thay đổi cả nền công nghệ của Apple. Thế nên rất khó có thể nói iPhone X sẽ bị mất giá nhanh được.

Chưa có câu trả lời nào