Trải nghiệm người dùng với máy ảnh iPhone 8 Plus

Có vẻ như sự ra mắt của bộ đôi iPhone 8 và  iPhone 8 Plus không được nhiều lời khen tích cực, bởi chúng không có sự thay đổi nhiều về thiết kế bên ngoài. Nhưng những thử nghiệm với camera chính đã mang lại những trải nghiệm thú vi, khả năng chụp ảnh được nâng cấp lên rất nhiều.

Về máy ảnh chính của iPhone với cùng một cảm biến 12MP, khả năng lấy nét cũng nhanh hơn, điểm ảnh sâu hơn, mang đến màu sắc chính xác, chân thực, mô tả chi tiết tốt hơn. Khả năng xử lý màu sắc tốt hơn nhiều so với các thế hệ tiền nhiệm. chế độ HDR được kích hoạt sẵn, bạn có thể tắt đi nếu không có nhu cầu sử dụng.

Máy ảnh tele của iPhone khá thú vị với các thủ thuật được thêm vào: ví dụ như chế độ chân dung được cải tiến, chân dung rõ nét còn mờ nền phía sau. Hiệu suất ánh sáng kém thấp ảnh hưởng đến chất lượng ảnh nhưng giờ được cải thiện với đèn flash cho những bức ảnh chân dung ấy.

Portrait Light là tính năng đáng được nhắc đến đầu tiên của iPhone 8 Plus, chúng thiết lập ánh sáng chuyên nghiệp như chụp trong studio. Sự cải thiện máy ảnh chất lượng hơn như này đã giúp bạn tách được khuôn mặt bạn khỏi nền và áp dụng các hiệu ứng ánh sáng để nổi bật khuôn mặt, đây như bộ lọc cải tiến của máy ảnh iPhone.

Rõ ràng, hiệu suất máy ảnh của iPhone 8Plus tốt hơn, chất lượng ảnh, chế độ ảnh cải thiện lên rất nhiều, chúng ta vẫn tiếp tục mong đợi những thay đổi tích cực hơn nữa từ nhà sản xuất Apple.

Chưa có câu trả lời nào