Samsung Galaxy S9 đẹp rụng rời, iPhone X cũng “ghen tỵ”

Theo những thông tin được rò rỉ, Samsung Galaxy S9 của hãng công nghệ xứ Hàn đã được cấp bằng sáng chế thể cạnh tranh với các mẫu smartphone trong tương lai.

Trên cơ sở những tin đồn đó, các chuyên gia đồ họa của DBS Designing đã dựng lên một chiếc Galaxy S9 với vẻ ngoài vô cùng lộng lẫy và sang trọng.

Theo các nhà thiết kế, Samsung Galaxy S9 sẽ được trang bị màn hình tràn viền Quad HD+ tỉ lệ 18:9, có cảm biến vân tay dưới màn hình. Ngoài ra máy sử dụng ba phím cảm ứng điện dung. Công nghệ này đã được chờ đợi từ Galaxy S8 hay Note 8, nhưng điều đó đã không xảy ra.

Galaxy S8 sẽ không được ốp kính như các phiên bản tiền nhiệm mà được ốp bằng kim loại, cạnh máy vuông khỏe khoắn. Camera kép 18 MP đặt dọc theo chiều máy, ngay phía dưới là đèn flash.

Nhiều đồn đoán cũng cho rằng RAM của Galaxy S9 là 6GB và bộ nhớ trong thấp nhất lên đến 128 GB. Samsung Galaxy S9 sẽ chạy hệ điều hành Android 8.1. Giống như Galaxy Note 8 và Galaxy S8 máy sẽ có màn hình vô cực. Dung lượng viên pin của S9 là 3,600 mAh, và cổng kết nối USB Type-C.

Chưa có câu trả lời nào