Những lý do nên mua iPhone X thay vì iPhone 8?

Bộ ba iPhone X và iPhone 8/8Plus cùng được ra mắt ngày 13/9, trong khi iPhone 8/8Plus chỉ là bản nâng cấp của người tiền nhiệm thì iPhone X là sản phẩm mới, mang tính đột phá.

Tuy nhiên, iPhone X cũng có mức giá không hề "nhẹ nhàng" tí gì khi lên tới 1.000 USD. Đây là hai lý do khiến người mua đăn đo khi lựa chọn giữa ba chiếc điện thoại. Sau đây, vatgia.com sẽ nêu một vài lý do mà bạn nên mua iPhone X.

Thiết kế

Nếu thiết kế của iPhone 8 tương tự như "người đàn anh đi trước", chỉ khác biệt ở mặt kính phía sau để hỗ trợ sạc không dây, thì iPhone X thực sự mang lại một vẻ ngoài đột phá khi loại bỏ nút home vật lý cũng như màn hình tràn cạnh.

Màn hình

Không chỉ sở hữu màn hình lớn hơn (1.1 inch đối với iPhone 8 và 0.3 inch đối với phiên bản 8 Plus), iPhone X là chiếc điện thoại đầu tiên của Apple sử dụng màn hình OLED. Công nghệ này mang lại trải nhiệm với màn hình sắc nét hơn, màu sắc được hiển thị chính xác và đặc biệt màu đen đậm hơn.

Face ID

Với sự biến mất của nút home vật lý, iPhone X được hỗ trợ chức năng mở khóa mới Face ID thay thế cho Touch ID. Theo Apple, Face ID có độ chính xác và thao tác nhanh hơn so với công nghệ cũ.

Công nghệ này hoạt động nhờ có camera phía trước màn hình, camera này sẽ quét gương mặt người dùng, mã hóa và chuyển dữ liệu mới này vào lưu trữ trong máy.

Khả năng bán lại

Theo "ông lớn công nghệ Mỹ" cho hay, mỗi ngày sẽ chỉ có 10.000 chiếc điện thoại này được bán ra. Như vậy, thị trường sẽ rơi vào tính trạng khan hiếm iPhone X, ít nhất trong thời gian đầu.

Cảm ơn sự quan tâm của độc giả, mong rằng, với bài viết trên, các bạn đã có thêm lựa chọn cho mình về bộ ba điện thoại đến từ Apple.

Chưa có câu trả lời nào