IPhone của bạn sẽ thế nào khi nâng cấp lên iOS 11?

iOS 11 là bản nâng cấp mới nhất của Apple dành cho các phiên bản iPhone 5s trở lên đối với điện thoại. Giống như iPhone X, bản nâng cấp này mang lại cho người dùng rất nhiều trải nhiệm mới, và sau đây là một số thay đổi ấn tượng nhất.

  1. Giao diện Control Center

Nếu giao diện màn hình của iOS 11 chỉ thay đổi một chút thì Control Center gần như có sự khác biệt hoàn toàn so với trước cùng sự xuất hiện của các nút bấm tách biệt. Giao diện mới này mang lại sự dễ dàng, thuận tiện trong việc điều hướng cũng như tìm và lựa chọn tính năng.

Cụ thể, người dùng có thể thêm, bớt các tính năng trong danh sách như chế độ tiết kiệm pin, đếm ngược hay báo thức...

  1. Một loạt chế độ chụp mới

Đây có lẽ là tin vui cho các tín đồ mê chụp ảnh khi giờ đây người dùng có thể trải nhiệm chế độ chụp tương tự Boomerang mà không cần sự hỗ trợ của ứng dụng từ bên thứ ba. Để sử dụng những bộ lọc hay ho này, bạn có thể kéo lên trên giao diện chụp ảnh để lựa chọn.

Đặc biệt, hiệu ứng xóa phông sao khi chụp của chế độ Portrait Mode sẽ xuất hiện tại phiên bản iPhone 7 Plus trở lên.

  1. Bàn phím linh động

Nếu bạn hay có thói quen sử dụng điện thoại bằng một tay, thì iOS 11 sẽ mang lại sự tiện nghi hơn cả cho bạn với khả năng điều chỉnh bàn phím mới của mình.

Cụ thể, người dùng có thể lựa chọn điều chỉnh bản phím của mình lệnh trái hoặc phải để thuận tiện trong việc gõ bằng một tay.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, ngoài ba tính năng trên iOS 11 còn mang lại rất nhiều trải nhiệm mới cho người dùng như bổ sung tính năng quay màn hình, cải tiến trợ lý ảo siri...

Chưa có câu trả lời nào