Những tính năng “xịn” nhất chỉ có trên iphone X?

Sau khi Apple chính thức cho ra mắt siêu phẩm “chủ chốt” của mình iphone X vào 12/9 vừa qua, có rất nhiều ý kiến trái chiều liên quan tới chiếc smartphone này. Tuy nhiên có thể nói, iphone X là chiếc điện thoại được tích hợp những công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

1. Bảo mật bằng tính năng Face ID

 Khi loại bỏ nút home truyền thống, Apple chuyển sang bảo mật cho người dùng bằng công nghệ bảo mật bằng nhận diện khuôn mặt Face ID. Có thể nói, đây là công nghệ bảo mật an toàn nhất hiện nay. Trong cuộc khảo sát, xác suất sai của Face ID chỉ là 1: 1.000.000 trong khi bảo mật bằng vân tay xác suất là 1: 50.000. Apple đã khắc phục được lỗi trên Note 8 ở tính năng này bằng việc, nhận diện khuôn mặt theo dạng 3D nên không thể dùng ảnh để quét được. Nhờ máy chiếu hồng ngoại nên chúng có thể quét được 30.000 điểm trên khuôn mặt nên khả năng nhận diện vô cùng chính xác. Dù có thay đổi kiểu tóc, nuôi râu, hay đeo kính thì vẫn nhận diện dễ dàng.

2. Công nghệ màn hình True Tone

Đây là công nghệ giúp màn hình máy có thể tự động điều chỉnh ánh sáng như màu sắc hiển thị hay chế độ cân bằng trắng sao cho phù hợp với điều kiện môi trường bên ngoài.

3.  Portrait Lighting

Tính năng chụp chân dung đã được nâng cấp lên một tầm mới khi camera trước cũng có thể dùng tính năng này giúp đem lại những hình ảnh tuyệt vời, làm nổi bật chủ thể chính và các cảnh sau sẽ được xóa mờ .

4. Animoji

Lấy ý tưởng từ những biểu cảm của emoji, animoji sẽ tạo ra cho bạn những hình động dễ thương và độc đáo nhất. bởi những icon được tạo ra bằng chính biểu cảm trên khuôn mặt bạn. Với tính năng siêu hay ho này sẽ tăng sự hấp dẫn và thú vị cho cuộc trò chuyện.

Chưa có câu trả lời nào