Lại thêm một số thông tin mới về bộ sạc của iPhone X?

Chắc mọi iFan tới thời điểm này đều biết chắc chắn iPhone X sẽ có tích hợp sạc không dây và sạc nhanh. Nhưng những thông tin về bộ sạc của Apple hiện vẫn còn lơ mơ với nhiều người, và chúng ta chưa biết chắc sạc không dây đi kèm với thiết bị của Apple có hỗ trợ công nghệ đó không.

Thật là một thông tin đáng buồn vì chính hãng Táo Khuyết đã xác nhận sạc không dây đi kèm iPhone 8, 8 Plus và iPhone X sẽ không hỗ trợ sạc nhanh. Tuy nhiên, công nghệ này sẽ đến với người tiêu dùng có nhu cầu qua bộ AirPower sẽ được ra mắt vào năm sau.

Cụ thể, hãng Mophie và Belkin gần đây đã giới thiệu tới công chúng những bộ sạc không dây mới nhất của họ và khẳng dịnh, họ sẽ tung sản phẩm khi mà iPhone đến tay người tiêu dùng. Giá cho mỗi bộ sạc không dây sẽ vào khoảng gần 1,5 triệu đồng tùy thiết kế.

Được biết, đầu ra của những bộ sạc không dây này đều đạt công suất 7.5 W chuẩn Qi tuy nhiên thiết kế của 2 sản phẩm sẽ hoàn toàn khác nhau để phục vụ thị hiếu đa dạng của người tiêu dùng. Nếu như Boost UP của Belkin sở hữu màu trắng sang trọng cùng đèn LED nổi bật thì Wireless Charging Base của Mophie sẽ có thiết kế nhỏ gọn và màu đen quý phái.

Theo các trang báo mạng đưa tin, bộ sạc của Belkin sẽ chính thức được bày bán vào ngày 15/9 năm nay, và 5 ngày sau chính là ngày ra mắt bộ sạc tuyệt hảo của Mophie.

Chưa có câu trả lời nào