Màn hình OLED của IphoneX không sáng bằng Galaxy S8?

Là chiếc điện thoại cao cấp nhất mà Apple từng sản xuất, IphoneX được trang bị màn hình OLED kích thước lớn 5.8”, độ phân giải ấn tượng là 2436x1125 pixel. Một điều thú vị là đối tác cung cấp màn hình OLED cho Apple chính là đối thủ trực tiếp của họ: ông lớn đến từ xứ sở kimchi Samsung. Tuy nhiên, dư luận đang rộ lên tin đồn rằng Samsung đã không cung cấp tấm nền OLED tốt nhất của mình cho Apple.

Trang Sammobile nhận định, 2 chiếc flagship sử dụng tấm nền OLED của Samsung là Galaxy S8 và Note 8 đều có độ sáng tối đa 1000 nits, trong khi cùng những tấm màn hình này cung cấp cho Apple thì độ sáng chỉ dừng lại ở mức 625 nits. Có 3 khả năng có thể xảy ra, là Apple đã giới hạn độ sáng của tấm nền khi đặt hàng Samsung; Apple đánh máy lỗi khi công bố thông số màn hình, hoặc tệ nhất là Samsung đã không cung cấp những tấm nền tốt nhất của mình cho đối thủ.

Galaxy S8 và Note 8 đều có màn hình hỗ trợ hiển thị HDR10 cho mà sắc rất đẹp, chất lượng hiển thị cao. Màn hình OLED của Iphone năm nay ngoài chuẩn HDR10 còn hỗ trợ công nghệ Dolby Vision.

Tuy vậy tất cả những suy đoán trên đều vẫn là tin đồn. Để có thể biết chính xác được màn hình “Super Retina Display” của Apple và “Infinity Display” của Samsung ai mới có chất lượng hiển thị tốt hơn, hãy đợi đến thời điểm Iphone X mở bán chính thức.

Hãy tiếp tục theo dõi Vatgia.com để nhận được những thông tin mới nhất về siêu phẩm Iphone X cũng như những công nghệ xoay quanh nó.

Chưa có câu trả lời nào