Đâu mới là iphone đắt nhất?

Sau khi Apple chính thức trình làng siêu phẩm cuối cùng trong năm 2017, iphone 8, iphone 8 plus,iphone X, rất nhiều người than rằng giá của chiếc điện thoại đánh dấu cột mốc 10 năm cho sự ra đời và phát triển của thế hệ smartphone iphone quá đắt. tuy nhiên, bạn hãy tin rằng, iphone X chưa phải là chiếc điện thoại đắt nhất đâu, bài viết dưới đây sẽ cho bạn thấy, những sản phẩm iphone này có đắt hơn nhiều:

1. iPhone vàng

smartphone này được bán ra tại một cửa hàng ở London – Anh năm 2014.  Nguyên nhân chiếc điện thoại này có giá lên tới 1 triệu USD là bởi phần mặt trên máy được dát hoàn toàn bằng vàng 24 carat, xung quanh viền dược bao bọc bởi 1600 viên kim cương loại F.  biểu tượng tình quả táo khuyết của thương hiệu được đính bởi 53 hạt đá quý

2. iPhone 5 vàng đính kim cương

giá của chiếc iphone này lên tới 15 triệu USD. Vỏ được bao bọc hoàn toàn bằng vàng nguyên chất. xung quanh viền đính 600 viên kim cương chất liệu trắng. hình táo khuyết mặt sau đính  53 viên kim cương, đè lên hình quả táo làm bằng vàng. Đặc biệt nút Home truyền thống được đính một viên kim cương đen hoàn toàn nguyên chất 26 carat.

3.  iPhone Plus phiên bản công chúa

sản phẩm này đến từ một nhà thiết kế người Áo có tên Peter Aloisson. Với phiên bản công chúa, iphone plus này được dính 318 viên kim cương đặt xung quanh viền, lớp vỏ bao quanh máy được làm từ vàng trắng 18h.  giá để mua được chiếc điện thoại này là 176.400 USD.

4. iPhone 7 phiên bản giới hạn tùy chỉnh

Bạncó mong muốn được thiết kế như nào, thương hiệu chế tác điện thoại dòng cao cấp Brikk sẽ chiều bạn theo như ý muốn. điện thoại này được bán với giá 1.3 USD, vỏ làm bằng mạ vàng hoặc chất liệu platum theo ý thích, xung quanh viền máy được đính 60 viên kim cương.

5. iPhone phiên bản khủng long

Phiên bản này của iphone 4chỉ có đúng 10 chiếc được bán trên thế giới do nhà sản xuất Stuart Hughes thiết kế. Biểu tượng táo khuyết được lát hoàn toàn bằng kim cương  đè trên khối platinum . Giá bán cho chiếc smartphone này là 65.000 USD.

Chưa có câu trả lời nào