IPhone X sẽ càng bùng nổ đến mức nào nếu sở hữu cả những đặc điểm này?

1, Giữ lại nút Home cứng

Vậy là Apple đã chính thức chào tạm biệt nút Home cứng 10 năm tuổi với siêu phẩm iPhone X. Chắc chắn người dùng iPhone sẽ phải mất một khoảng thời gian không ngắn để có thể làm quen với điều đó.

Ban đầu có nhiều tin được đòn thổi trên mạng xã hội là iPhone X sẽ được trang bị nút Home ảo trong màn hình thay thế cho phím cứng. Nhưng lần này nút Home đã hoàn toàn biến mất! Và để sử dụng điện thoại, chúng ta sẽ phải “Yêu lại từ đầu” với những tác vụ phức tạp hơn, vuốt lên, vuốt xuống,...

2, Giữ lại TouchID

TouchID từ lâu đã đồng hành cũng mọi chặng đường vinh quang của Apple. Lần này nhà Táo lại quyết định từ bỏ công nghệ tuyệt vời mà quen thuộc này mà thay vào đó là FaceID với hiệu năng và tốc độ ảo diệu gấp bội. Tuy nhiên nhiều người cho rằng Táo khuyết vẫn nên giữ lại TouchID vì suy cho cùng, FaceID vẫn còn là một công nghệ mới chưa được tin dùng.

3, Tích hợp thêm Apple Pencil

Nhiều người dùng iPhone từ lâu đã ao ước những cây bút cảm ứng tuyệt vời như S Pen đến từ Samsung Galaxy Note. Tuy nhiên lần này iPhone X vẫn chưa phải là sản phẩm iPhone đầu tiên sở hữu Apple Pencil như vậy. Sẽ tuyệt biết bao nếu người dùng iPhone có thể trải nghiệm cảm giác vẽ vời, sáng tạo trên siêu phẩm của mình bằng một chiếc bút sang chảnh, tinh tế?

4, Màu máy đa dạng hơn

Lần ra mắt này, iPhone X chỉ có đúng 3 tùy chọn màu sắc. Những màu sắc bán chạy vốn đã quen thuộc từ lâu như trắng, vàng hồng cũng biến mất không lời từ biệt, thậm chí còn không có cả Blush Gold như tin đồn. Đây có lẽ là điều đáng tiếc nhất của siêu phẩm iPhone X lần này.

Chưa có câu trả lời nào