Chúng ta đã có iPhone 7, iPhone 8, iPhone X nhưng tại sao không có iphone 9 ?

Iphone X là phiên bản được tung ra vừa qua để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 của Iphone, mở ra một thời kỳ công nghệ mới với nhiều tính năng ưu việt. Rõ ràng sự kiện iphone X thực sự rất thành công, Apple đưa ra mức giá cho sản phẩm mới của mình là 999 USD.

Do đây là phiên bản đặc biệt nên tạm thời nó sẽ chưa được bán trên các kệ Apple. Dự kiến iphone X sẽ đến Việt Nam vào tháng 12/2014, sau khi được tung ra thị trường Mỹ vào tháng 11/2017.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus đã được "lên sóng" trước đó vào ngày 12/9/2017, vẫn nhận được rất nhiều quan tâm của người dùng. Tuy nhiên cũng rất nhiều Fan đã tinh ý nhận ra hai sản phẩm này thực tế là phiên bản "S" của iphone 7 nhưng lấy dưới tên iphone 8 và 8 Plus.

Nhiều chuyên gia đưa ra lý do cho sự "nhảy cóc" này của Apple muốn cạnh tranh với các sản phẩm của Samsung ra năm nay cùng lúc như Galaxy 8, Galaxy Note 8 vì Apple xác định phiên bản "S" của iphone 7 rất khó để có thể cạnh tranh trực tiếp với "những chiến binh mạnh mẽ" của Samsung. Do đó, Apple đã thực hiện đổi tên thành iphone X mà không có iphone 9.

Các chuyên gia lại cho rằng, Tim Cook thực sự là tay kinh doanh khét tiếng và đây chính xác chỉ là chiêu trò tăng doanh số của "con cáo già" này. Vì rõ ràng gần như Iphone 8 chẳng hề có giá trị quá nhiều như mong muốn, nó chính là bàn đạp để đẩy cái tên iphone x thành cái tên tìm kiếm nhiều nhất. Cái tên iphone 10 đơn giản nhấn mạnh sinh nhật lần thứ 10 của iphone, nhờ đó cũng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn của người dùng.

Chưa có câu trả lời nào