Bạn có biết những chiếc điện thoại có khả năng thay thế iPhone X giá trên trời không?

iPhone X mới ra mắt chắc chắn là chiếc điện thoại trong mơ của rất nhiều người với thiết kế và công nghệ đều là nền tảng của tương lai. Tuy nhiên với mức giá nghìn đô đắt đỏ, không phải ai cũng dũng cảm hoặc đủ tài chính để chi tiêu cho việc rinh iPhone X về nhà. Vì vậy, bạn có muốn biết đến một số mẫu điện thoại khác có khả năng thay thế iPhone X không?

1, Những mẫu iPhone khác của Apple.

Bản chất của tất cả các mẫu điện thoại đến từ hãng Apple đều được chạy trên hệ điều hành iOS. Bởi vậy, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn như iPhone 8 mới ra mắt với giá gần 700 USD hay iPhone 8 Plus giá gần 800 USD với nhiều công nghệ hiện đại như sạc không dây, camera kép, mặt lưng kính sang trọng, thanh lịch cùng những tính năng tuyệt vời khác.

iPhone 7 chắc chắn là sự thay thế hoàn hảo nhất cho những ai không thể mua iPhone X. Với mức giá hơn 500 USD, iPhone 7 sở hữu còn nhiều hơn thế. Chiếc điện thoại vẫn mang trong mình cảm biến vân tay TouchID quen thuộc cùng camera 12MP siêu chất. Hoặc nếu bạn mong muốn sở hữu một cụm camera kép ngầu như iPhone X thì iPhone 7 Plus là sự lựa chọn không hề tồi chút nào.

Hoặc với những người yêu thích thiết kế nhỏ gọn, tao nhã thanh lịch, iPhone SE chính là siêu phẩm hàng đầu. Chỉ với 300 USD, người tiêu dùng đã sở hữu một chiếc iPhone rất vừa tay, thiết kế bắt mắt với camera chân thực và hiệu năng mạnh mẽ. Không chỉ vậy, iPhone SE cũng có phiên bản màu hồng vô cùng nữ tính và cuốn hút nữa đấy.

2, Một số điện thoại Android

Samsung Galaxy S8

Galaxy S8 ra mắt vào đầu năm nay với thiết kế tràn viền vô cực cùng những tính năng đầy bất ngờ sẽ trở thành sự lựa chọn đầy hấp dẫn với mức giá khoảng 600 USD. Đặc biệt, siêu phẩm điện thoại này cũng sở hữu công nghệ sạc không dây cùng mặt lưng bọc kính vô cùng cuốn hút.

OnePlus 5

Đây là một chiếc smartphone có thiết kế được gọi là bản sao hoàn hảo của iPhone. OnePlus 5 cũng được trang bị màn hình OLED đắt đỏ như iPhone X cùng camera kép theo xu hướng hiện đại. Tuy không có sạc không dây và công nghệ chống thấm nước nhưng với giá hơn 400 USD, đây hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời.

 Moto G5 Plus

Chiếc điện thoại này có giá mềm nhất trong tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây. Với giá chỉ hơn 200 USD, Moto G5 Plus trở thành chiếc điện thoại tốt nhất trong tầm giá khi được trang bị đầy đủ các công nghệ hiện đại như cảm biến vân tay, điều khiển chuyển động cùng màn hình 5.5 inch AMOLED.

 

Chưa có câu trả lời nào