Sự xuất hiện của Iphone đã mở ra một kỷ nguyên mới cho smartphone?

Sự xuất hiện của Apple đã khiến công nghệ smartphone bước sang một trang lịch sử mới trở thành công ty giá trị nhất thế giới.

Cách đây hơn 10 năm, Apple thập kỷ trước chỉ đứng vị trí 70 trong các các công ty giá trị nhất thế giới. Nhưng với sự xuất hiện của Iphone đã tạo lên một cú huých, mở ra một kỷ nguyên mới cho nền điện thoại thông minh. Từ đó trở thành công ty có giá trị nhât thế giới.

Trước đây, một nửa danh sách doanh nghiệp đứng đầu đều thuộc về ngành năng lượng. Tuy nhiên khi nền công nghệ, thương mại điện tử, truyền thông xã hội phát triển đã thống trị bảng xếp hạng này. Có thể kể đến những cái tên quen thuộc như Apple, Alphabet, Facebook, Amazon. 5 vị trí hàng đầu đều được tất cả các công ty này đều chiếm trọn.

 

Ngoài ra, ở bảng thống kê, ta có thấy thêm ông lớn công nghệ như Alibaba, Tencent ở châu Á cũng vươn lên phát triển mạnh mẽ.

 

Ở bảng này, ta thấy được các công ty năng lượng liên tục giảm mạnh thứ hạng của mình.

Sự phát triển của công nghệ mang một ý nghĩa vô cùng to lớn để loài người sử dụng trí óc của mình để sáng tạo ra những sản phẩm công nghệ phục vụ con người.

Hy vọng bài viết sẽ đem lại thông tin hữu ích cho mọi người.

Chưa có câu trả lời nào