Trình làng công nghệ, mức giá của iPhone X "ngất ngưởng"

Những ngày gần đây, giới công nghệ được một phen đã mắt khi có thể cùng chiêm ngưỡng bộ 3 siêu phẩm Apple trình làng. Ba chiếc điện thoại iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X với từng ưu điểm về thiết kế, lẫn cả cấu hình, cải tiền chất lượng nhưng mức giá lên tới 999 USD.

Bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus là tên gọi thay thế cho bộ đôi điện thoại tiền nhiệm là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Bộ đôi này cũng không có nhiều khác biệt, chủ yếu là nâng cấp về cấu hình phần cứng, bổ sung tính năng sạc không dây cho máy.

Còn chiếc iPhone X với thay đổi thiết kế màn hình tràn cạnh, màn hình Super Retina, phím Home vật lý được loại bỏ. Nếu bạn có thể sở hữu siêu phẩm này, bạn có cảm giác sử dụng hoàn toàn khác với những chiếc điện thoại trước đây. Bạn vào màn hình chủ, chỉ cần vuốt từ dưới lên, mở khóa chỉ cần nhìn vào máy. Camera của chiếc điện thoại thông mình này có độ phân giải 12MP, camera kép khẩu độ f/1.8 và f/2.4 hai góc nhìn lấy ảnh lấy nét.

Mức giá dự báo cho bộ 3 nguyên tử của máy lần lượt theo từng phiên bản: iPhone 8 và 8 Plus với bản 64GB, bản 256 GB có giá là 699 USD và 849 USD, còn iPhone X có giá 999 USD. Những mức giá thật sự “ngất ngưởng” để chúng ta dự tính và lựa chọn?

Chưa có câu trả lời nào