Iphone X màn hình OLED, bỏ nút home có thực sự đáng giá 999 USD?

Apple đã trải qua rất nhiều cuộc cải tiến công nghệ trong suốt 10 năm kể từ sự kiện ra mắt thế hệ Iphone đầu tiên, nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của người dùng. Tuy nhiên, sự kiện Iphone X ra đời mới chính thức đưa Apple đến "cảnh giới" mong muốn, với màn hình vô cực, nút Home hoàn toàn bị thay thế.

Thiết kế mới thực sự là cải tiến đáng trông chờ nhất của Iphone X. Mặc dù các dòng iphone trước luôn được đánh giá cao về chất lượng, nhưng hình thức thì chỉ ở mức khá ổn. Iphone X thực sự chiếm ngay trái tim người dùng từ ánh mắt đầu tiên, màn hình vô cực đẹp đến long lanh.

Apple mang đến một thiết kế hoàn toàn mới trong Iphone X, với màn hình cảm ứng vô cực, các cạnh bên vát vuông mạnh mẽ  cá tính, màn hình hình thiết kế kính cường lực bảo vệ chất lượng cao, phía sau là ốp lưng phủ kim loại chống rỉ, nhẵn bóng sang trọng.Hiện tại, Apple đang đưa ra hai phiên bản mắc sắc cho iphone X là màu xám bạc và xám trắng.

Để tăng diện tích bề mặt cảm ứng cho iphone X, tất cả các thiết bị âm thanh, loa, sạc cắm, camera đều được chuyển vị trí trên đỉnh máy và sát đỉnh máy. Ngoài ra, camera sau cũng được trang bị kính chuẩn chống nước IP68.

iPhone X được trang bị màn hình OLED 5.8 inch với Super Retina công nghệ mới cho độ phân lên đến 458 dpi. Ngoài ra, nút Home "huyền thoại" bị thay thế cũng khiến nhiều người dùng tò mò. Tất nhiên, Apple đã có phương pháp thay thế hợp lý, thanh ngang lướt trên màn hình sẽ làm sản phẩm thay thế hoàn hảo, hoàn thiện tính năng màn hình đổ tràn của Iphone X.

Rõ ràng, với mức giá 999 USD là quá đắt cho một chiếc điện thoại nhưng sự tin dùng và các đánh giá của chuyên gia công nghệ đã khẳng định mức giá mà Apple đưa ra cho Iphone X là hoàn toàn hợp lý.

 

Chưa có câu trả lời nào