Bạn có thấy thích thú nếu mình được hóa thân làn emoji trong iPhone X?

Từ trước đến nay, mỗi một mẫu iPhone nào mới ra đời cũng sẽ gắn với một tính năng mang bản sắc riêng biệt, và iPhone X năm nay cũng vậy. Animoji chính xác sẽ là đặc trưng riêng của iPhone X 2017, với những hình ảnh và trải nghiệm độc đáo, hoàn toàn khác lạ.

Cụ thể, Animoji chính là những nhân vật gần giống như emoji vốn đã rất quen thuộc với cư dân mạng. Nhưng Animoji đặc biệt ở chỗ, những nhân vật biểu cảm này sẽ có nét mặc, sắc thái, thậm chí là cả chuyển động, nói chuyện theo đúng như người dùng iPhone X vậy.

Những tính năng kì diệu của Animoji hoàn toàn được tạo nên bởi hệ thống camera selfie và cảm biến đa dạng ở mặt trước để hỗ trợ cho việc quét khuôn mặt 3D FaceID. Theo như Apple công bố thì có tớ 30000 chấm vô hình sẽ được camera phân tích để tạo độ sau của khuôn mặt, từ đó có thể mô phỏng chính xác những nét mặt, điệu bộ và đặc điểm của người dùng.

Đặc biệt hơn, camera này sẽ thu nhận được tới gần 60 cử động trên khuôn mặt, mô phỏng lại giống hoàn toàn khẩu hình miệng khí phát âm của người dùng. Không chỉ miệng, mắt, nó còn phát hiện được cử động của lông mày, cằm, má,...

Không chỉ vậy, khuôn mặt người sử dụng sẽ được mô phỏng theo nhưng emoji tùy chọn cực đáng yêu: chó, mèo, khỉ, robot, cáo, thỏ, ... Ứng dụng này sẽ được áp dụng để bạn gửi tin nhắn cho bạn bè, chụp ảnh hay ghi âm. Thâm chí là emoji sẽ chứa cả giọng nói chân thực của bạn ở trong đó.

Vậy là Animoji sẽ là công nghệ độc quyền hiện tại chỉ xuất hiện duy nhất trên iPhone X. Nếu muốn trải nghiệm tính năng mới mẻ này, chỉ có một cách là chúng ta tậu chiếc iPhone đắt nhất mọi thời đại này về mà thôi. Dự kiến, Apple sẽ đẩy iPhone X vào thị trường thương mại vào cuối tháng 10 tới.

Chưa có câu trả lời nào