Sự kinh khủng của vi xử lí Apple A11 trong Iphone 8 và 8 Plus?

Vào ngày hôm nay 13/9, cuối cùng siêu phẩm được giới công nghệ mong chờ nhất vào năm nay cũng đã được ra mắt – Iphone 8 và Iphone 8 Plus.

Sự ra mắt của Iphone 8, 8 Plus đã đưa người tham dự đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Phải kể đến là thiết kế đẹp mắt của Iphone phần mặt lưng được phủ kín toàn bộ nhằm phục vụ sạc không dây.

Bộ vi xử lý hiện đại và mạnh mẽ nhất của hãng chip A11 cũng được trang bị ở máy. Bộ vi xử lý này được cấu tạo từ 2 lõi xử lý hiệu suất cao và 6 lõi xử lý. Chip A10 được coi là loại chip có tốc độ xử lý nhanh nhưng A11 còn nhanh hơn nhiều (hơn 25% so với lõi xử lý hiệu suất và nhanh hơn 70% so với 4 lõi hiệu suất thấp của A10). Ngoài ra, hãng cũng nâng cấp bộ vi xử lý họa GPU từ thiết bị Iphone 7/7 Plus nhanh hơn tới 30%.

Về màn hình hiển thị, cả Iphone 8 và 8 Plus đều sở hữu màn hình đạt chuẩn có kích thước lần lượt là 4.7 inch và 5.5 inch, tương tự như các kích thước phiên bản tiền nhiệm trước. So với Iphone 7, Iphone 8 có hệ thống loa âm lượng lớn hơn và âm bass của máy cũng sâu hơn, nghe êm ái hơn.

Về camera, Iphone 8 sở hữu camera chính có độ phân giải 12 MP và có thêm công nghệ chống rung quang học hỗ trợ. Còn ở chiếc Iphone 8 Plus, máy được trang bị camera kép với hai ống kính có khẩu độ f/1.8 và f/2.8. Từng ống kính của máy cũng được trang bị công nghệ chống rung quang học 2x. Tuy nhiên, sản phẩm mới thực sự khác biệt khi trang bị camera AI trí tuệ nhân tạo với khả năng nhận diện nhân vật, phong cảnh, giả lập trong các trường hợp ánh sáng khác nhau, thậm chí là những chòm sao li ti cực kỳ nét và chính xác.

Iphone 8 ra mắt chính là tâm điểm mà giới công nghệ đang phải bàn tán ngày hôm nay.

Chưa có câu trả lời nào