Chính thức lộ diện iPhone X với thiết kế hoàn toàn mới?

Nhân kỷ niệm 10 kể từ khi hãng công nghệ Apple chính thức bước vào thị trường smartphone, Iphone X sẽ là cái tên mà Apple chọn nhân dịp kỷ niệm sự kiện trọng đại này.

Về thiết kế, màn hình Iphone X có lẽ là điểm khiến nhiều người ấn tượng nhất bởi nó sở hữu màn hình có độ phân giải Super Retina Display 5.8 inch kết hợp tấm nền OLED. Viền màn hình sử dụng chất liệu kính kết hợp khung théo thiết kế siêu mỏng, điều này tạo nên độ rộng trên màn hình hiển thị.

Giống như nhiều tin đồn trước đó, máy đã loại bỏ phím Home truyền thống và sử dụng điệnt hoại bằng nút nguồn để kích hoạt Siri hay để về màn hình chính thì sẽ sử dụng các cử chỉ vuốt từ cạnh màn hình.

Máy đã thay tính năng bảo mật Touc ID bằng tính năng Face ID. Với tính năng này, người dùng chỉ cần nhìn vào máy, màn hình máy sẽ tự động nhận diện mở khóa và an an toàn.

Về camera, máy sử dụng camera kép có độ phân giải 12 MP với hai ống kính. Một ống kính có khẩu độ f/1.8 và một ống kính tele có khẩu độ f/2.4. Để hỗ trợ chụp ảnh, máy còn được trang bị một đèn flash LED với tông hai màu. Bộ cảm biến của máy cũng được nâng cấp nhanh hơn và trang bị thêm hệ thống âm thanh loa stereo.

Ngoài ra, Iphone X cũng được trang bị thêm bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất hiện tại A11 với 4 nhân hiệu suất cao và 2 nhân hiệu suất thường. Bộ sạc không dây Qi cũng được máy trang bị.

Hiện tại, Iphone 8 ra mắt với hai phiên bản 64 GB và 256 GB.

Giới công nghệ Việt Nam có lẽ cũng đang háo hức đón chờ siêu phẩm này.  

Chưa có câu trả lời nào