IPhone 8 vất vả vì thị trường Trung Quốc không hào hứng với iPhone 8

Vào ngày 12/9 tới đây, Apple sẽ cho ra mắt những chiếc iPhone của mình thuộc thế hệ iPhone 2017 tại nhà hát Steve Jobs thuộc trụ sở mới của Apple ở Cupertino (bang California, Hoa Kỳ). Lần này, Apple hứa hẹn sẽ mang rất nhiều điều ấn tượng đến với sự kiện 12/9 mang tính lịch sử của mình.

Đã tròn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên được trình làng vào năm 2007 bởi vị cố CEO tài năng của Apple, Steve Jobs. Để kỷ niệm 10 năm hành trình của mình trên làng di động thế giới, sự kiện lần này của Apple hứa hẹn sẽ rất độc đáo và hoành tráng.

Bên cạnh hy vọng về một thế hệ iPhone với một thiết kế mới hơn, nổi bật, phá cách và ấn tượng, một cấu hình mạnh mẽ hơn, iFan nói riêng và người tiêu dùng nói chung còn trông ngóng ngày mà họ ‘đường đường chính chính’ sở hữu được mẫu iPhone mới. Theo một báo cáo mới đây từ Đức, người dùng hoàn toàn có thể đặt hàng mẫu iPhone mới sau chỉ 3 ngày kể từ khi được Apple trình làng.

Có rất nhiều đồn đoán về thế hệ iPhone mới, nhiều nguồn tin cho rằng ngày 12/9 tới đây, Apple sẽ trình làng tận 3 mẫu iPhone mới bao gồm bộ đôi iPhone 8/8 Plus nhằm kế nhiệm cho bộ đôi đương thời 7/7 Plus và một mẫu iPhone đột phá nhất từ trước đến nay nhằm kỷ niệm 10 năm mang tên iPhone X.

Nhiều tin tức trước đây đã cho biết rằng Apple sẽ mở bán thế hệ iPhone 2017 vào ngày 22/9 vậy là tạm thời thì trình tự sự kiện sẽ diễn ra như sau. Vào ngày 12/9, Apple sẽ trình làng thế hệ iPhone 2017 của mình, khách hàng có thể đặt hàng trước tiếp sau đó 3 ngày tức ngày 15/9 và ‘hàng sẽ cập bến’ vào ngày 22/9.

Cũng theo nguồn tin thì chiếc iPhone X sẽ bị giới hạn về số lượng bán ra trong ngày mở bán. Một trong những nhà phân tích Apple đã nói rằng ‘táo mẻ’ sẽ chỉ bán ra 2000 đến 4000 chiếc iPhone X trong ngày mở bán. Nếu những tin đồn và hình ảnh rò rỉ là chính xác thì iPhone X với màn hình tràn viền kết hợp tấm nền màn hình OLED cùng hàng loạt các tính năng ‘đáng đồng tiền bát gạo’ như sạc không dây, camera kép cải tiến, tính năng nhận diện khuôn mặt, sẽ ngay lập tức ‘cháy hàng’ sau vài giờ mở bán.

Cũng trong sự kiện 12/9 tới, bên cạnh iPhone X và bộ đôi iPhone 8/8 Plus, Apple cũng sẽ giới thiệu mẫu Apple Watch Series 3 của mình. Khe sim 4G chính là điểm thay đổi lớn nhất trên Apple Watch Series 3 cho khả năng truy cập internet độc lập mà không cần ghép đôi với iPhone.

Mức giá dự kiến cho mẫu iPhone X là $999, $1099 và $1999 lần lượt cho các phiên bản 64GB, 256GB và 512GB. Với kiểu bán hàng ‘nhỏ giọt’ kèm mức giá như trên thì dự kiến là số ‘lúa’ cần phải ‘đong’ để sở hữu một chiếc iPhone X là không nhỏ.

Tuy nhiên ở thị trường Trung Hoa thì họ lại không lựa chọn sản phẩm mới của nhà Táo bởi các công nghệ mới từ sản phẩm này thì ở các sản phẩm của nước họ đã có đủ cả. Nên để tiết kiệm chi phí có lẽ họ sẽ không chọn sản phẩm này.

Hãy để vatgia.com trở thành sự lựa chọn số 1 của bạn mỗi khi mua sắm nhé!

Chưa có câu trả lời nào