Những ứng dụng mà chỉ có người dùng Iphone mới biết?

Iphone đang trở thành người bạn thân thiết của người tiêu dùng công nghệ. Vậy thì hãy điểm qua một số tính năng độc quyền trên dòng sản phẩm này qua những liệt kê sau đây:

1.Ứng dụng đèn pin:

Không thể chối bỏ rằng những đứa con đầu tiên của hãng táo không có đèn flash LED, vì thế mà người sử dụng sẽ không thể bật thêm được tính năng đèn pin. Tuy nhiên thì đã có một vài ứng dụng ngày nay sẵn sàng cho phép bạn  thực hiện điều đó với sự góp mặt của ánh sáng đèn pin chói chang trên màn hình.

2.Ứng dụng gươm ánh sáng:

Thống kê thu được từ phía Apple cho thấy, đây chính là một trong những ứng dụng được tải nhiều nhất vào năm 2008.

3.Game Are Hockey

Ứng dụng này ngay sau khi ra đời đã nhanh chóng lọt trong top ứng dụng được tải nhiều nhất. Sự lý thú của nó đem tới niềm đam mê cho người sử dụng.

4.Ứng dụng bấm giấy gói bóng khí

Người chơi tỏ ra rất yêu mến khi ứng dụng này đã hỗ trợ họ thực hiện thao tác bấm thoải mái những bong bóng khí, nhưng sẽ không có được cảm giác như thử nghiệm với sản phẩm thật, bạn có thể sẽ chỉ nghe được tiếng.

5.Game Tap Tap Revenge

Khi game này vừa mới được cho ra mắt, nó đã rất nhanh chóng dẫn đầu xu thế và trở thành một cơn bão tố khi mà phần lớn iPhone nào cũng đều cài ứng dụng âm nhạc độc đáo đi sâu vào lòng người này.

6.Game Unblock Me

Tựa game  lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2009 với tính năng yêu cầu người chơi này di chuyển các thanh gỗ khác với mục đích để thanh gỗ màu đỏ có thể trượt qua khỏi hộp một cách thuận lợi nhất là xong. Loại game này cũng được đánh giá lọt vào bảng xếp hạng những game được tải nhiều nhất.

8.Game Fruit Ninja

Vào năm 2010, Fruit Ninja xuất hiện đã mang tới những làn sóng khổng lồ trong giới game công nghệ, và như đã đoán trước được, nó  đi sâu vào lòng người yêu công nghệ game với nhiệm vụ xả stress cho người sử dụng.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào