IPhone 8 chắc chắn sẽ có sạc không dây?

Siêu phẩm của Apple năm nay - iPhone 8 đang là chủ đề nóng nhất trên các trang mạng xã hội hay diễn đàn công nghệ. Mới đây nhất, theo những hình ảnh cho là của iPhone 8 vàrò rỉ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, người sử dụng có thể khẳng định flagship tới đây sẽ có sạc không dây.

Theo thông tin từ một chuyên gia của KGI Securities, iPhone 8 cũng như 7s/ 7s Plus sẽ sở hữu mặt ốp lưng làm từ kính - tạo tiền đề cho việc tích hợp tính năng sạc không dây WPC, hỗ trợ tính năng sạc Qi mà nhiều sản phẩm smartphone trên hệ điều hành Android đã được áp dụng. 

Lộ toàn bộ ảnh linh kiện chứng tỏ iPhone 8 có sạc không dây - Ảnh 1.

Cũng theo chuyên gia này, tính năng sạc không dây được kích hoạt, phát triển tùy chọn qua một phụ kiện được bán riêng lẻ chứ không đi kèm luôn cùng sản phẩm iPhone. Cũng theo nguồn thông tin từ Blogger quan tâm tới Apple, có lẽ phụ kiện này sẽ không xuất hiện vào tháng 9 tới cùng sản phẩm iPhone 8, mà lùi lại tới tháng 11 và cùng ra mắt với hệ điều hành iOS 11. 

Công ty công nghệ Fast Company cho rằng việc trang bị chậm tính năng sạc không dây của iPhone đến từ phần mềm chứ không xuất phát từ thiết bị phần cứng. Theo thông tin từ hãng này, khi mà phần mềm chưa sẵn sàng thì tính năng sạc không dây cũng không thể ra mắt và áp dụng trên sản phẩm. 

Lộ toàn bộ ảnh linh kiện chứng tỏ iPhone 8 có sạc không dây - Ảnh 2.

Những thông tin về màn hình OLED của iPhone 8 cũng đã cho thấy dự định tích hợp tính năng sạc không dây vào mẫu điện thoại này. Tuy nhiên, giới chuyên gia không khó để nhận định về sự trưởng thành và hoàn thiện của tính năng này trên iPhone. Theo hình ảnh về phụ kiện sạc không dây Qi vừa được rò rỉ, có lẽ tính năng xuất hiện cùng iPhone 8 sẽ là sạc quy nạp chứ chưa thể chắc chắn là sạc không dây chuẩn mực.

Chưa có câu trả lời nào