Bạn đã biết 5 thủ thuật để sạc pin cho iPhone nhanh hơn?

 
Bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại iPhone và đang băn khoăn không biết làm cách nào để có thể rút ngắn thời gian sạc pin cho thiết bị của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài thủ thuật để đơn giản để giúp bạn tiết kiệm được thời gian nạp điện năng cho iphone của mình nhé.
 
 
 
5 mẹo đơn giản giúp sạc pin iPhone nhanh hơn
 
 
Thủ thuật 1.
Bạn hãy bật chế độ sử dụng nguồn thấp hoặc chế độ máy bay khi sạc pin.
 
 
Khi dùng hai chế độ này thì mọi kết nối không dây của iphone sẽ bị ngắt. Lý do? Vì máy của bạn sẽ không phải tốn một chút nguyên liệu nào cho việc thông báo các nội dung từ các ứng dụng như email, facebook, tin nhắn,... Chính vì lẽ đó mà tốc độ sạc pin sẽ nhanh hơn rất nhiều.
Tuy nhiên, nếu để chế độ máy bau thì bạn sẽ không thể kết nối cả cuộc gọi đến máy của mình. Vì vậy, nếu vẫn muốn giữ liên hệ với mọi người, thì bạn hãy để chế độ sử dụng nguồn thấp khi sạc pin.
 
 
2. Để chế độ OFF cho ứng dụng không dùng đến.
 
Khi sạc pin hãy tắt tất cả các ứng dụng chạy ẩn và không dùng đến như: Bluetooth, Wi-Fi,... vì những ứng dụng này cũng sẽ tiêu hao một phần năng lượng và làm chậm quá trình sạc pin. Ngoài ra, khi sạc pin bạn không nên dùng điện thoại vì khi sạc pin máy sẽ rất nóng, nếu bạn vừa sạc vừa dùng máy không những làm tăng thời gian sạc pin mà còn khiến pin của điện thoại nhanh bị chai và hỏng.
 
 
3. Hãy thao lớp bảo vệ ốp lưng khi sạc.
 
Như đã nói, khi sạc pin thì điện thoại sẽ nóng lên, do đó nếu như bạn vẫn để nguyên ốp lưng thì việc tản nhiệt của máy sẽ kém và làm giảm quá trình tiếp nhận năng lượng của điện thoại đồng thời làm pin nhanh hỏng. Do đó, tốt nhất là bạn hãy tháo ốp bảo vệ lưng khi sạc pin nhé.
 
 
 
4.Hãy dùng bộ sạc chuẩn của iPad
 
Dùng sạc của iPad bạn có thể rút ngắn thời gian sạc pin của mình tới 50% nhé. Vì sao ư? Vì sạc của iPad có thông số lớn hơn, cụ thể là 5.1V/2.1A và 5.2V/2.4A nên sẽ cung cấp năng lượng cho iphone của bạn nhanh hơn. Và bạn hoàn toàn yên tâm vì người đại diện Apple đã khẳng định rằng việc dùng sạc của ipad không hề ảnh hưởng tới thiết bị. Tuy nhiên, bạn lưu ý là phải dùng sạc chuẩn của hãng nhé. 
 
 
5.Hãy đảm bảo cổng sạc luôn sạch sẽ.
 
Theo chuyên gia, thì bụi bẩn cũng là một trong những tác nhân gây cản trở tới việc nạp năng lượng cho điện thoại. Vì lẽ đó hãy thường xuyên vệ sinh cổng sạc cũng như cổng  lightning để có thể sạc pin nhanh hơn.
 
 
Chưa có câu trả lời nào