Essential phone-Smartphone không viền, thân máy titanium?

Giới công nghệ đã khá quen thuộc với danh tiếng của Andy Rubin- cha đẻ Android, hãng sản xuất này đã nắm lấy thị hiếu cũng như tâm lí người yêu công nghệ bằng sự ra mắt của Essential phone-Smartphone không viền và ngay lập tức, sản phẩm hiện đại ‘bậc nhất” này đã nhanh chóng nhận được sự thu hút của giới.

Chiếc máy được  thiết kế một cách rất ấn tượng, mang phong cách trang nhã với thân máy được chế tạo từ việc lựa chọn chất liệu titanium và mặt lưng gốm, mang lại cho người sử dụng có được cảm giác cao cấp mà sang trọng tới lạ thường. Ngoài ra, vẻ đẹp bên ngoại hình của nó còn được bo sao cho nôi bật lên một đường cong mềm mại ở bốn góc.

Phần mặt lưng của máy đặc biệt thu hút thị hiếu khách hàng thông  qua hệ thống camera kép và cảm biến vân tay cùng đèn flash LED. Thêm vào đó, sự sáng tạo của thiết bị này còn thể hiện ở chiếc máy ảnh được thiết kế với màn hình chụp 360 độ, rất dễ dàng cho bạn quay hình ảnh với độ phân giải UHD hình cầu ở tốc độ 30 khung hình/giây.Và cuối cùng bạn cũng sẽ  không thể bỏ qua được vị trí camera selfie 8 MP được đặt ở giữa đỉnh máy, viền dưới cũng không quá dày. Từ đây có thể thấy rằng chiếc điện thoại này rất cân đối và hài hoà góc nhìn.

Để biết thêm được giá cả cũng như chi tiết sản phẩm này, các bạn hãy truy cập theo địa chỉ vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào