IPhone 8 có còn được gọi là “iPhone”?

Sau những tò mò về những thiết kế, cấu hình của chiếc iPhone 8 ra mắt cuối năm nay, người ta lại bối rối không biết cái tên của sản phẩm có còn lại “iPhone” đã trở nên quen thuộc suốt cả thập kỷ qua.

Trang Forbes gần đây đã đăng tải những hình ảnh về thiết kế cuối cùng của chiếc iPhone 8 để đưa vào sản xuất tới tay người tiêu dùng. Nhưng điều cơ bản nhất vẫn chưa được mình bạch, iPhone 8 ra mắt vài tháng nữa sẽ có tên chính thức là gì?

Rất nhiều iFan đã nóng lòng tự mình “ấn đinh” những cái tên sau tương lai của chiếc iPhone mình luôn mơ ước.

 iPhone 8

Vốn iPhone chính là cái tên mặc định cho tất cả những chiếc smartphone mới nhất của Apple, chỉ thêm số chi tiết từng đời máy. Cái tên này đã cùng trải qua bao thăng trầm, đưa smartphone của Apple lên thành một thương hiệu độc nhất vô nhị.

Đồng thời đây cũng là thuật ngữ dùng để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trên Google, đứng đầu mọi xu hướng trên Internet.

iPhone Pro

Chính bởi iPhone 8 có nhiều nét tương đồng với các sản phẩm đuôi “Pro” của Apple như MacBook Pro, iPad Pro nên nhiều người cho rằng có thể hãng sẽ đặt cho chiếc điện thoại mới cái tên đầy chuyên nghiệp vậy. Nhưng cũng nhiều người nói tên “Pro” khiến chiếc điện thoại có cảm giác thiên về công việc hơn là giải trí.

iPhone 10

Tính đến năm 2017, đã tròn 10 năm từ khi chiếc iPhone đầu tiên đến với thị trường điện thoại di động. Biết đâu Apple lại nhân cơ hôi này ghi dấu ấn vào tên gọi với siêu phẩm ra mắt cuối năm nay. Khả năng đó hoàn toàn có thể xảy ra ở thời điểm trọng đại này.

Hay chỉ đơn giản "iPhone"

Năm 2015, Apple đã làm điều này với chiếc laptop mới nhất khi họ chỉ đặt tên cho nó là “MacBook”. Cùng với đó, những chiếc iPad cũng đã thay thế cho iPad Air bằng cách bỏ đi chữ “Air”. Hãng hay lựa chọn cách giản dị tên gọi sản phẩm để tạo xu hướng trên mạng và cũng dễ dàng cho người sử dụng khi tìm mua và tìm hiểu về sản phẩm.

Tuy nhiên trường hợp này hơi thiếu khả thi bởi nếu iPhone 8 chỉ mang tên iPhone thì sản phẩm sẽ không có gì nổi bật, nghe như một chiếc điện thoại cơ bản không được đầu tư. Đât cũng là điều tồi tệ cho việc marketing và kinh doanh, nhất là về phương diện tối ưu tìm kiếm.

Blush Gold

Một thông tin rò rỉ trên mạng xã hội của Trung Quốc đã cho rằng chiếc iPhone 8 màu vàng sẽ được mang tên Blush Gold. Không dừng lại ở đó, nguồn tin cho biết chiếc Blush Gold sẽ chỉ đến với người tiêu dùng ở bản 64GB và 128 GB

Chưa có câu trả lời nào