Chiêm ngưỡng ý tưởng iPhone 8 đẹp mê hồn, đội Apple lại có dịp "nở mày nở mặt"??

 
 
 

Cùng ngắm ý tưởng trong lẫn ngoài của chiếc iPhone 8 đẹp mê hồn của nhà thiết kế Moe Slah.

Năm 2017 là điểm mốc rất quan trọng trong lịch sử của Apple, bởi 2007 là sinh nhật tròn 10 tuổi của dòng smartphone, dòng này đã đưa nhà Táo lên đỉnh cao nhất. Bởi vậy, người dùng đã đặt rất nhiều niềm tin vào chiếc mẫu điện thoại này về sự thay đổi  tích cực về thiết kế cũng như tính năng.

Chiêm ngưỡng ý tưởng iPhone 8 đẹp mê hồn, đội Apple lại có dịp nở mày nở mặt - Ảnh 1.

Các thông tin rò rỉ về mẫu điện thoại này ngày một gây xôn xao, và đương nhiên các nhà thiết kế cũng không hề rảnh rỗi mà đã cho ra những ý tưởng vô cùng tuyệt vời cho chiếc iPhone 8 này. Moe Slah đã cho ra một ý tưởng và thực hiện một phiên bản mẫu cô cùng  tỉ mỉ về mẫu điện thaoij sắp cho ra đời của nhà táo với nhiều thay đổi về cả trong lẫn ngoài.

Chiêm ngưỡng ý tưởng iPhone 8 đẹp mê hồn, đội Apple lại có dịp nở mày nở mặt - Ảnh 2.

Theo như mẫu thiết kế này, màn hình trước iPhone 8 đã có sự thay đổi. Phím Home vật lý được bỏ đi hoàn toàn, thay thế vào đó là thiết kế cảm biến vân tay đặt ở  bên trái phía bên dưới cùng của màn hình. Vì lý do phím Home đã chuyển ảo nên người dùng có thể tùy ý chuyển đi bất cứ đâu trong màn hình theo mong muốn của mình mà không bị cố định như xưa.

Chiêm ngưỡng ý tưởng iPhone 8 đẹp mê hồn, đội Apple lại có dịp nở mày nở mặt - Ảnh 3.

Mẫu điện thoại này thì có màn hình lớn 5,8 inch đã bao toàn bộ hết cả mặt trước của máy, điều này tạo một thể thống nhất và bắt mắt hơn. Song nếu áp dụng cho trường hợp thực tế thì iPhone thiết kế theo kiểu này, Thì rất là dễ vỡ nếu có sự cố va đập mạnh, trừ khi được làm bằng kính chịu lực Gorilla Glass.

Chiêm ngưỡng ý tưởng iPhone 8 đẹp mê hồn, đội Apple lại có dịp nở mày nở mặt - Ảnh 4.

Phần báo của màn hình khoá cũng có sự thay đổi lớn, trở nên gọn nhẹ và thu hút người tiêu dùng hơn.

Phần màn hình sẽ được kéo giãn ra sát xuống phía cạnh dưới của máy,  lớp kính này đã bao trọn gần như là toàn màn hình phía trước máy.

Chiêm ngưỡng ý tưởng iPhone 8 đẹp mê hồn, đội Apple lại có dịp nở mày nở mặt - Ảnh 5.
Chiêm ngưỡng ý tưởng iPhone 8 đẹp mê hồn, đội Apple lại có dịp nở mày nở mặt - Ảnh 6.
Chiêm ngưỡng ý tưởng iPhone 8 đẹp mê hồn, đội Apple lại có dịp nở mày nở mặt - Ảnh 7.

Đánh giá chung cho mọi thứ thì những điều này vẫn còn là ý tưởng, song nếu  iPhone 8 có được sự "lột xác", thì fan của nhàTáo nào mà không mong muốn có một em về nhỉ?

Chưa có câu trả lời nào