Nếu iPhone 8 đẹp mê hồn như này, nó sẽ bán đắt hơn tôm tươi ?

Xuất phát từ các tin đồn về iPhone thế hệ mới của ông lớn Apple , mới đây cư dân mạng lại có thêm một đợt đứng ngồi không yên khi có thêm một bản thiết kế tái hiện lại iPhone 8 tin đồn quá ấn tượng và đẹp vô cùng .

iPhone 7 và  7 Plus ra mắt với sự nâng cấp đáng giá về cấu hình cũng như tính năng . Nhưng ngoại hình của các model này lại không khác nhiều so với thế hệ tiền nhiệm , điều này làm cho các tín đồ của nhà Táo không tránh khỏi thất vọng  có lẽ bởi vì họ kỳ vọng sẽ có nhiều bước đột phá hơn chăng !

Năm nay là một năm cực kỳ có ý nghĩa với Apple cũng như các iFan khi mà ngày kỷ niệm 10 năm ra mắt chiếc iPhone đầu tiên trên thế giới sắp đến . Mọi người gần như nín thở để chờ đợi ngày chiếc iPhone đánh dấu 10 năm ra mắt . Có nhiều thông tin về iPhone 8 trên mạng , tuy nhiên tất cả chỉ dừng lại ở tin đồn bởi chẳng có xác nhận cụ thể nào cả , những thông tin mà Apple cung cấp không đủ để làm hài lòng giới tiêu dùng .

Do vậy , nhà thiết kế Armend Lleshi đã dựng một loạt hình ảnh về model đang được cả thế giới mong chờ mà theo như anh đánh giá là đẹp như trong mơ .

Theo bản thiết kế này, iPhone 8 được làm bằng chất liệu kính, vừa bóng bẩy , vừa sang trọng lại rất mỏng (chỉ có 6,5 mm) . Giống với kỳ vọng , nút Home vật lý biến mất hoàn toàn thay thế vào đó là nút Home ảo tích hợp cảm biến vân tay ở dưới màn hình , cũng như không còn jack cắm tai nghe 3,5 mm – điều này thi giống với các thế hệ trước .  

Về cấu hình,  iPhone 8 mô phỏng này được trang bị chip xử lí A11, RAM 4 GB, bộ nhớ trong có các phiên bản 32 GB, 128 GB và 256 GB , dung lượng pin là 2600 mAh  con số này khá khiêm tốn nhưng việc ứng dụng công nghệ mới sẽ giúp tiết kiệm pin và tăng thời gian sử dụng lâu hơn. Không chỉ có vậy iPhone 8 còn được trang bị sạc không dây và tính năng sạc nhanh , điều mà các iFan đang mong chờ nhất .

Theo ý tưởng này , iPhone 8 được xây dựng theo 2 ý tưởng với 2 kích cỡ màn hình là 4,7 inch và 6 inch , đều có độ phân giải cực cao 4K và có  tới 5 phiên bản màu sắc  để lựa chọn đó là đen, xám, vàng, vàng hồng và tím.

Không biết hình ảnh mô phỏng trên có đúng hay không  nhưng nếu hướng đến mục đích làm thoả mãn các tín đồ công nghệ thì có lẽ bản thiết kế này đã đạt được điều đó.

Chưa có câu trả lời nào