IPhone 8 bao giờ ra mắt?

Iphone vẫn luôn là dòng điện thoại được nhiều người săn đón nhất. Người ta đã quá quen thuộc với việc hàng ngàn người xếp hàng từ hôm trước để có được trong tay những chiếc iphone mới ra mắt được bán trên thị trường ngay từ hôm đầu tiên. Sự ra mắt Iphone 8 lần này cũng không ngoại lệ, vẫn luôn là sức hút hàng đầu với những tín đồ công nghệ trên thế giới.

 

 

Iphone 8 được thiết kế màn hình rộng 5,5 inch tràn cạnh, với kích thước như vậy, người dùng có thể cầm gọn trong lòng bàn tay, dễ dàng sử dụng bằng 1 tay. Apple cũng lần đầu tiên đưa tính năng sạc không dây lên chiếc điện thoại đắt đỏ này. Iphone được chuyên gia đánh giá là có thiết kế đột phá khi bỏ cảm biến vân tay mà thay vào đó là tính năng Face ID, nhận diện khuôn mặt của người dùng thay vì vân tay để mở khóa. Bạn chỉ cần cầm điện thoại lên tay, và sau đó nó sẽ tự động mở khóa, còn gì dễ dàng hơn thế nữa. Apple cũng tiết lộ rằng, Iphone 8 sẽ cực kỳ khan hiếm nên giá của nó cũng sẽ cao hơn hẳn Iphone 6,7 so với ngày cùng ra mắt. Ta có thể dễ dàng trông thấy rằng, Apple làm tất cả mọi thứ như vậy càng khiến người mua nóng lòng mong chờ đến ngày ra mắt Iphone 8 hơn nữa.

 

 

Apple thông báo họ sẽ cho ra mắt chiếc Iphone 8 đầu tiên trên thị trường là từ ngày 5-10 tháng 9.

Iphone 8 ra đời là sự đánh dấu cho quá trình 10 năm có mặt trên thị trường điện thoại di động, đánh dấu bước ngoặt to lớn của Apple, thực sự chúng ta không có cách nào khác ngoài việc chờ đợi chiếc điện thoại siêu phẩm được mong chờ nhất mùa mua sắm năm nay

Chưa có câu trả lời nào