Lộ diện hình ảnh iPhone 2017! có xứng đáng với kỳ vọng?

 

Theo đúng như lời đồn ra mắt siêu phẩm iPhone 8 thì chỉ đúng khoảng hơn nửa tháng nữa thì iPhone 8 sẽ được trình làng.

Theo video đầu tiên xuất phát từ YouTube được biết iPhone mới của năm nay sẽ được bao phủ hầu hết bằng kính cũng như có viền bezel khá mỏng.

Điều này khiến thay đổi vị trí của Cảm biến vân tay, theo nguồn tin thì cảm biến vân tay buộc phải dời chỗ ra sau lưng hay nút nguồn bên cạnh hoặc cũng có thể đặt ở vị trí quen thuộc như từ thời iPhone đầu tiên ngay dưới màn hình.

Theo như rò rỉ trước đây thiết bị được cho mặt thân máy là iPhone 8 sẽ quay lại phong cách mặt lưng phủ kính như thời iPhone 4. Có sự thay đổi về hướng đặt camera kép sẽ được đặt nằm dọc thân máy.

Với đoạn video cuối chỉ có trong 5 giây xuất phát từ trang blog của TechTastic đã cho chúng ta thấy toàn bộ thiết kế của iPhone mới.

Theo như đoạn video mặt trước của thiết bị này được bao bọc bởi màn hình cảm ứng, camera kép phía sau được đặt thẳng đứng,... và điều này phần nào cũng cho chúng ta biết iPhone mới có thể có màu đen bóng; đây là bản màu không được đánh giá cao từ phía người dùng vì bản màu được cho là không có độ bền vì nó dễ lộ diện các vết xước trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, đây chỉ là mô hình thử nghiệm được dựng lại và có nguồn gốc khác nhau nhưng các bạn thấy chúng đều tương tự nhau. Vậy thì liệu iPhone mới của năm 2017 có sỡ hữu thiết kế vậy không?

Mức giá ước tính sỡ hữu sản phẩm này sẽ là hơn 1.000 USD (từ 22 triệu đồng trở lên) thì bạn nghĩ iPhone 2017 có xứng đáng với kỳ vọng?

 

Chưa có câu trả lời nào