Đối với iFan iPhone 7s Plus bất ngờ ra mắt, liệu có phải tin vui?

Chiếc iPhone 8 được người dùng và giới công nghệ đặc biệt chú ý, tuy nhiên mới đây hình ảnh iPhone 7s Plus hé lộ cũng khiến các iFan vô cùng thích thú mặc dù đây chỉ là bản nâng cấp "nhẹ" của iPhone 7 Plus.

iPhone 7s Plus bất ngờ xuất hiện ấn tượng, có quá nhiều tin vui cho iFan - Ảnh 1.

Nhìn chung nó không có nhiều điểm khác biệt về ngoại hình so với phiên bản trước đó. Với iPhone 8 sắp tới người sử dụng có thể có cụm camera kép theo chiều dài thân máy thì ở sản phẩm này cụm camera vẫn được đặt theo chiều ngang. Chất liệu thân máy có mặt lưng bọc kính, với chất liệu này có thể khiến tính năng sạc không dây của họ nhà Táo được hiệu quả hơn.

iPhone 7s Plus bất ngờ xuất hiện ấn tượng, có quá nhiều tin vui cho iFan - Ảnh 2.

Với phiên bản này do sử dụng chất liệu kính ở mặt lưng nên các dải nhựa như anten đã được loại bỏ, bởi sóng di động sẽ dễ dàng truyền nhận với chất liệu kính này. Tuy nhiên mặt trước vẫn chưa được hé lộ.

iPhone 7s Plus bất ngờ xuất hiện ấn tượng, có quá nhiều tin vui cho iFan - Ảnh 3.

3 siêu phẩm iPhone 7s Plus, 7s và iPhone 8 được cho là sẽ được lên kệ vào tháng 9 năm nay, tuy nhiên có thể iPhone 7s và 7s Plus sẽ ra mắt sớm hơn. Dự đoán sản phẩm này sẽ có mức giá bán lẻ khởi điểm là $769 trong khi iPhone 8 có thể lên $1000.

 
Chưa có câu trả lời nào