IPhone 8 sẽ được trang bị tính năng SmartCam và Face ID?

SmartCam sẽ là tính năng giúp thực hiện chụp ảnh thông minh hơn và Face ID sẽ là tính năng nhận diện khuôn mặt người dùng. Được biết, hai tính năng này sẽ xuất hiện trên siêu phẩm iPhone 8 sắp tới.

Theo các nguồn tin gần đây, Apple sẽ trang bị khả năng nhận diện khuôn mặt dùng để thực hiện các thanh toán trên Apple Pay. Khả năng này sẽ thay thế cho công nghệ Touch ID trước đó và được cho là sẽ có tên Face ID.

Khác với Touch ID đem lại khả năng nhận diện với tính chính xác cao thì nhận diện khuôn mặt Face ID lại thường mang tỉ lệ sai xót ở mức khá cao. Hoặc thậm chí, công nghệ này còn có thể dễ dàng bị đánh lừa bởi một tấm ảnh của người cần nhận diện. Tuy nhiên, Apple khẳng định sẽ sử dụng công nghệ nhận diện Realface đem đến khả năng nhận diện với độ chính xác ở mức tuyệt đối.

Được biết, Realface sẽ thực hiện tái tạo khuôn mặt của người cần nhận diện bằng một bản đồ 3D, đem lại độ chính xác và chân thực cao hơn so với các bản đồ 2D phổ biến trên thị trường hiện nay.

Ngoài tính năng FaceID, camera trên iPhone 8 cũng sẽ được trang bị tính năng SmartCam với các khả năng chụp hình một cách thông minh tùy thuộc vào từng điều kiện và môi trường cụ thể, giúp đem đến cho người dùng những bức hình chất lượng cao nhất và lung linh nhất.

Cùng với vô vàn tính năng và ưu điểm vượt trội khác, iPhone 8 hứa hẹn sẽ là siêu phẩm hot nhất trên thị trường công nghệ thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng trong nửa cuối năm nay.

 

Chưa có câu trả lời nào