Hẳn hầu hết người dùng iPhone đều ganh tỵ với Android ở tính năng bật/tắt nhanh dữ liệu mà Không cần nâng cấp đến iOS 11, iFan.

Nhiều người dùng  iPhone, iPad đều ao ước qua từng lần cập nhật iOS là được trải nghiệm nút bật/ tắt nhanh 3G ở trung tâm kiểm soát. Song tới nay iOS 11 mới làm được, tuy nhiên iOS 11 vẫn đang thử nghiệm bởi nó không có tính ổn đinh cao.

Chỉ  5 MB bộ nhớ trong là bạn đã có thể cài ứng dụng Shortcuts và thỏa sức trải nghiệm các tiện ích mà nó đem lại.

Shortcuts sẽ khiến mọi việc trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn  ở  iOS, ứng dụng dùng cho người mới chuyển từ Android qua và được coi là một ứng dụng rất hữu ích.

Khi đã cài hoàn tất. Để có thể hiển thị ở thanh công cụ, bạn chỉ cần kéo thanh thông báo xuống, chọn sửa để thêm vào.

Shortcuts - bật/tắt các ứng dụng thường xuyên dùng tới như 3G, Wi-Fi, Bluetooth, iCloud,...  có thể mở nhanh cài đặt như Safari hoặc là Facebook. 

Shortcuts chỉ hiển thị nhiều nhất là 10 biểu tượng ỏ mục trung tâm thông báo,  Bạn tùy chỉnh ứng dụng hiển thị như sau: vào ứng dụng lựa chọn Edit rồi chọn hình có 3 gạch và đi lên vị trí hàng đầu.

Ứng dụng rất dễ cài đặt và sử dụng, cùng với đó nó dung lượng mà nó chiếm cũng  khá ít  vì vậy để quá trình trải nghiệm iOS được tuyệt vời, bạn nên cài  làm quen với nó.